Có người cho rằng căn cứ đoán mệnh của Tử vi đẩu số rất chuẩn xác và linh nghiệm nhưng cũng có người nói rằngĐẩu số không linh nghiệm. Sự thực là Tử vi đẩu số rất chuẩn xác, cho nên nếu phát sinh kết quả sai lệch là bởi các nguyên nhân như sau:

1. Giờ sinh không chính xác

Có rất nhiều người không nhớ rõ giờ sinh của mình, bố mẹ của họ cũng đều không nhớ được, hoặc chỉ nhớ được đại khái, ước chừng như sau bữa cơm tối … đây là sự chênh lệch về thời gian rất lớn, nếu như không làm rõ ràng thì không có cách nào phán đoán chuẩn xác được.

2. Mệnh chủ không biết gì về tình hình của gia đình khi còn nhỏ. Ví dụ cha người này lấy hai vợ nhưng lại chưa bao giờ nói với họ về vấn đề này.

Hay như mẹ của một cô gái đã ly dị chồng khi người này còn rất nhỏ. Mẹ cô gái đã tái giá với một người khác nhưng lại chưa bao giờ nói chuyện này với con gái (sợ sẽ ảnh hưởng tới tình cảm).

3. Hoặc cũng có trường hợp cha mẹ sau khi sinh con gái liền mời thầy tướng số đến đoán mệnh. Nếu như mệnh không tốt, có tướng khắc chồng và lo sợ sẽ đem đến những điều không tốt cho gia đình liên thay đổi giờ sinh bát tự.

(Lập và giải tử vi đẩu số – Phương pháp đoán mệnh – Phan Tử Ngư)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.