Bước sang năm 2023, có 4 tuổi dính sao Kế Đô trong hệ thống Cửu Diệu mang lại sự chán nản, khổ đau, tác động tiêu cực đến tài chính, công việc.

1. Con giáp tuổi Tý 

Chia buồn với tuổi Tý khi đang trong kì Tam Tai năm 2 lại vướng thêm cả sao Kế Đô chiếu mệnh mà khó khăn tràn về trong năm 2023. Tử vi đánh giá đây là một năm tai ương, bức bách với tuổi Tý. 

Phương diện công việc vướng phải trục trặc liên quan đến kí kết hợp đồng, mọi kế hoạch được bạn lên kĩ lưỡng, sát sao nhưng lại bị tiểu nhân giở trò chơi xấu khiến mọi kế hoạch đổ sông, đổ bể. May mắn thì không vướng vào cảnh nợ nần triền miên nhưng để gầy dựng lại thì có vẻ như là chưa thể. 

Tài chính thu hẹp nhiều phần, hãy thử tưởng tưởng bạn làm được 1 đồng nhưng bạn phải chi tiêu đến 10 đồng thì thật áp lực, thiếu thốn. Đặc biệt vào thời điểm đầu năm, vướng phải cục diện Tương Phá nên bản mệnh khó kiếm được nguồn thu nhập như trước. 

2. Con giáp tuổi Mão 

Tuổi Mão vừa trải qua cuộc khủng hoảng đến từ phạm Thái Tuế nhưng dường như mọi khó khăn vẫn chưa buông tay cho bản mệnh mà tiếp tục vướng vào sao Kế Đô chiếu mệnh, với tuổi Mão khi bị sao này chiếu mệnh cần đặc biệt chú ý đến hành động, lời ăn tiếng nói kẻo mua dây buộc mình. 

Vận trình công việc lắt léo, bấp bênh, bản mệnh khó hoàn thành được các nhiệm vụ được giao. Có vẻ như áp lực công việc đổ đầu, chế độ đãi ngộ chưa tốt lại thêm bị đồng nghiệp xỉa xói lại càng khiến bạn căng thẳng mà bỏ bê công việc. 

Tài chính không được như ý nguyện, có một vài khoản nợ ập đến trong năm nay. Bạn nên nhờ cậy đến các mối quan hệ mình đã xây dựng được trước đó mà bắt tay vào thay đổi hướng đi mới phù hợp với năng lực tài chính bản thân. 

3. Con giáp tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ bước vào một năm khó khăn đổ đầu, với tuổi Ngọ bị sao Kế Đô chiếu mệnh đồng nghĩa với việc sức khỏe của bạn giảm sút đi nhiều phần. 

Nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm sức khỏe bắt nguồn từ khối lượng công việc quá lớn, bạn phải làm việc với một tần suất lớn nhưng mọi nỗ lực ấy lại chưa nhận được kết quả đền đáp xứng đáng. 

Tuy nhiên trong cái rủi vẫn tìm được cái may, có một vài mối quan hệ hợp tác lâu dài tiếp tục kề vai sát cánh, đồng hành cùng bạn mà nguồn tài chính vừa đủ xoay chuyển dòng tiền cho các lĩnh vực khác. 

4. Con giáp tuổi Dậu 

Cuối cùng xin được chia buồn với tuổi Dậu, gặp năm sao hạn Kế Đô chiếu mệnh tuổi Dậu dễ có sự đổ vỡ trong vấn đề tình cảm, bởi lẽ Dậu đã có quá nhiều mệt mỏi trong công việc. Bản mệnh muốn xây dựng cho mình đế chế riêng nhưng chưa gặp thời mà tất cả lần lượt sụp đổ trước mắt. 

Điều này tác động đến tinh thần, bạn ngã trên vũng bùn mà không ai có thể cứu vớt bạn lúc này. Bạn bi quan đến mức không còn muốn làm gì, không muốn trò chuyện với ai, khiến đối phương lựa chọn rời đi. 

Lời khuyên dành cho tuổi Dậu hãy cố gắng giữ vững niềm tin của mình, trên đời này còn rất nhiều con đường mới, vùng đất mới chờ bạn khám phá. Cứ nỗ lực, nhiệt huyết rồi kết quả tốt đẹp sẽ đến nhanh thôi. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.