Những người thuộc 3 chòm sao này sở hữu cả chỉ số thông minh (IQ) và chỉ số thông minh cảm xúc (EQ) cao, là niềm ao ước của rất nhiều người.

1. Cung Bạch Dương

Người thuộc chòm sao Bạch Dương dễ khiến người khác cảm thấy lạnh người vì lời nói của họ. Lý do thực sự là bởi chòm sao này có thể nói ra những điều sâu thẳm trong trái tim của bạn, đôi mắt của họ dường như có thể nhìn thấu những gì bạn đang nghĩ.

Trong quá trình kết thân với những Bạch Dương, bạn sẽ nhận thấy ở những người này cả chỉ số IQ và EQ đều cao. Chòm sao này có thể nhanh chóng nhận ra đối phương có phải là người đáng để kết bạn hay không. Và sau khi nhìn ra được bản chất của một người, bề ngoài họ vẫn cư xử rất bình thường nhưng bên trong, trái tim thực sự đã từ chối người đó.

2. Cung Bọ Cạp

Người thuộc chòm sao Bọ Cạp có phần kiêu ngạo và thu mình. Chòm sao này có khí chất mạnh mẽ, suy nghĩ nhanh nhạy và tham vọng lớn. Phải mất một thời gian dài, bạn mới có thể hình thành được cảm giác tin tưởng và thân thuộc khi tiếp xúc với Bọ Cạp.

Những người thuộc chòm sao này (không phân biệt giới tính) đều có chỉ số EQ và IQ rất cao. Bẩm sinh họ có khả năng quan sát nhạy bén, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể thấy được bản chất của sự việc. Không chỉ vậy, Bọ Cạp còn là những người có khả năng phán đoán cực tốt. Họ làm gì cũng có suy tính rõ ràng, nghĩ trước nghĩ sau.

3. Cung Ma Kết

Một người ít nói không có nghĩa là không có trí tuệ cảm xúc cao. Ma Kết không thích nói nhiều, là người rất biết suy nghĩ. Mỗi lời họ nói ra đều đã được suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng để không làm tổn thương ai cả. Chòm sao này là những người có thể đọc được suy nghĩ của người khác, đặt mình vào vị trí của ai kia để đồng cảm và thấu hiểu hơn. Khi chưa hiểu rõ điều gì, Ma Kết nhất định sẽ không nói chuyện một cách hấp tấp.

Chính vì thế, Ma Kết thường thích những nơi ít người, tĩnh lặng. Họ biết việc quá ồn ào và bốc đồng thường dễ khiến con người ta phạm phải sai lầm. Khi ham thể hiện, bạn có thể nói ra những lời chưa được suy nghĩ thấu đáo, không quan tâm đến cảm xúc của người khác và bị kích thích đến mức không biết mình đang nói gì. Chòm sao này là người có thể đi chậm một bước và suy nghĩ rõ ràng trước khi nói.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.