Có những cung hoàng đạo nổi tiếng ghê gớm, chua ngoa nên các anh chớ dại mà đùa giỡn tình cảm kẻo “gậy ông lại đập lưng ông”

1. Cung Xử Nữ

Nếu chỉ nghe tên thôi, hẳn ai cũng cho rằng đây là những cô gái mỏng manh, dễ vỡ, yếu đuối hơn cả nhưng thực chất đây lại là những “đại ma đầu” trong tình yêu đấy. Những gã sở khanh nên tránh xa nàng Xử Nữ vì họ không dễ chọc vào đâu, một khi đã khiến họ tức giận bạn nhất định phải trả cái giá vô cùng đắt.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ sở hữu năng lực ẩn nhẫn mạnh mẽ, có vô vàn chuyện giấu kín trong lòng không bao giờ tiết lộ cho ai biết. Họ cũng rất tinh tường, cảm xúc nhạy bén dễ dàng phát hiện người yêu đang làm điều gì mờ ám.

Một khi đã phát hiện người yêu là một gã sở khanh thì họ chưa vội làm đình làm chùa mà bình tĩnh đến lạ, lặng lẽ đấm ngược, đá xuôi khiến đối phương giật mình thon thót.

Với nàng Xử Nữ, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn nên một khi lòng ấm ức bộc phát, cái tôi quyết liệt lên tiếng thì họ sẵn sàng san bằng tất cả, cho đối phương nếm mùi đau khổ trong giày vò.

2. Cung Bọ Cạp 

Có lẽ chỉ cần nhắc đến cái tên Bọ Cạp trong chúng ta đã ngầm hiểu về một người con gái ghê gớm, đanh đá và mạnh mẽ, kiên cường hơn bao giờ hết, cũng chính vì thế mà Bọ Cạp đứng đầu trong danh sách này đấy!

Với chòm sao này tình cảm có thể thay đổi nhưng nhất định phải là từ yêu đương bình thường đến chân thành khó dứt, yêu hay không yêu cũng phải thể hiện sự tôn trọng với đối phương.

Nếu đã quyết tâm sống trọn đời bên cô gái này, muốn được cùng nhau hưởng trọn hỉ lộ ái ố thì mới được đưa ra lời thề thốt, bằng không khuyên các chàng trai chớ dại mà chọc nhầm tổ kiến lửa.

Bởi đây là một trong những cung hoàng đạo có tâm kế trả thù mạnh mẽ nhất, khi yêu rất chung thủy nên đặc biệt kì vọng rất cao vào đối phương, họ cho rằng những người phản bội họ là những người chà đạp lên sự tôn nghiêm của họ, họ sẽ không bỏ qua đâu.

3. Cung Nhân Mã 

Không đao to búa lớn, không hổ báo nhưng Nhân Mã vẫn được coi là chòm sao nữ ghê gớm đến mức dè chừng , khuôn mặt luôn vui tươi niềm nở đánh lừa tất cả, Mã nhi âm thầm báo thù, giáng đòn khiến đối phương không ngóc đầu được.

Đặc biệt với đàn ông ngoại tình, phụ bạc lại càng là loại người mà họ cực kì dị ứng, không bao giờ dung thứ, luôn tung ra những chiêu trò độc nhất vô nhị, không ai có thể ngờ tới được.

Sự trả thù ngọt ngào nhưng đầy ngang trái, mả cho dù có cầu xin thì chưa chắc chòm sao này đã dễ dàng chấp thuận. Đây là cách cung hoàng đạo này làm nên thương hiệu của riêng mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.