Những người thuộc 3 cung hoàng đạo này khiến người đối diện có cảm giác rõ ràng là ở trước mặt nhưng lại giống người đang rất xa, rất khó có thể nắm bắt được tâm tư.

1. Cung Cự Giải 

Những người thuộc chòm sao Cự Giải có chút bướng bỉnh  trong lòng nhưng nhìn bề ngoài lại chẳng thể khiến người ta tìm ra manh mối về điều đó. Họ là những người phút trước còn vui vẻ, phút sau đã nóng giận và cãi nhau. Cự Giải dễ thấy mình bị tổn thương dù đối phương có thể chỉ là một hành động vô tình.

Chòm sao này hơi thiếu quyết đoán, lâu ngày vẫn vướng vào những chuyện đã qua. Cự Giải giống như một sinh vật bí ẩn, ở bên họ bạn như chìm trong sương mù, điều này cũng do tính cách thiếu quyết đoán của họ. Những người khác không biết họ đang nghĩ gì và họ không biết rằng Cự Giải hoàn toàn có thể suy nghĩ rất lâu cho một vấn đề nhỏ bé.

Khi ở bên cạnh Cự Giải, bạn phải học cách kiên trì và dần dần tiếp cận Cự Giải. Bằng cách này, bạn có thể dần hiểu được phần nào suy nghĩ của chòm sao này. Quá trình này có đạt được kết quả hay không còn tùy thuộc vào bạn có kiên trì được hay không.

2. Cung Bọ Cạp

Trái tim của Bọ Cạp chủ động lập ra rào chắn vì họ sợ mình sẽ bị tổn thương sau khi bị ai đó nhìn thấu. Họ sợ rằng việc mở lòng sẽ khiến ai đó coi như trò đùa, vì vậy khi Bọ Cạp không chắc chắn rằng bên kia có an toàn hay không, họ sẽ nghiêm khắc giấu đi tâm tư của mình.

Những người thuộc chòm sao Bọ Cạp thích nhìn vấn đề từ một tầm cao và tầm cao này phải được suy nghĩ từ góc độ của họ. Quan điểm của họ có tư tưởng chủ quan cá nhân mạnh mẽ và Bọ Cạp thích người khác chỉ cần làm theo ý tưởng của họ. Đây chính là vấn đề của chòm sao này, đặc biệt khi xảy ra những khác biệt trong quan điểm của bạn và họ. Đối với chòm sao này, cách tốt nhất bạn hãy là chính mình, không cần phải cố suy nghĩ xem Bọ Cạp nghĩ gì.

3. Cung Ma Kết

Ma Kết nhìn bề ngoài luôn thờ ơ, khiến người khác không dễ dàng nhận thấy tâm trạng thất thường của họ. Thái độ của họ với mọi thứ dường như đều là ánh mắt thờ ơ, dù bạn cố gắng nắm bắt ý tứ cuối cùng cũng vô ích. Ma Kết là những người tuy bạn sống bên cạnh cũng sẽ thấy mình biết rất ít về họ.

Ma Kết rất coi trọng suy nghĩ cá nhân và vì theo họ đó là chuyện riêng tư cá nhân nên họ sẽ làm mọi cách để che giấu. Nếu những suy nghĩ này dễ bị người khác đoán ra thì Ma Kết sẽ cảm thấy rất nguy hiểm. Trong thâm tâm Ma Kết rất sợ bị tổn thương, khi mọi thứ mình sở hữu đều bị đối phương kiểm soát, đồng nghĩa với việc họ đang ở thế không thể chống trả nên sẽ dùng ngụy trang để che giấu lòng mình, tạo ra sức mạnh và sự khó nắm bắt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.