Sau đây chiêm tinh sẽ chỉ cách 12 cung hoàng đạo kết nối với thiên thần hộ mệnh của mình, cùng xem ai là thiên thần bảo vệ bạn nhé.

1. Chân dung các thiên thần hộ mệnh theo chiêm tinh

Khi chúng ta sinh ra, tất cả chúng ta đều có những thiên thần và những linh hồn tốt bụng giúp chúng ta đạt được mục tiêu cuộc sống của mình. Với sự trợ giúp của vị thần tương ứng với cung hoàng đạo bạn đang sở hữu, nó sẽ mang lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.

Chính vị thần này giúp bạn có thêm năng lượng tích cực để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Cũng chính vị thần này đã đưa bạn đến đỉnh cao của vinh quang.

Chiêm tinh học tin rằng các thiên thần hộ mệnh là sứ giả của Chúa, họ thánh thiện và trong sáng, luôn bảo vệ, trông chừng và giúp đỡ bạn, họ không làm hại con người bao giờ.

Mặc dù chúng thường được con người hình dung là người có cánh, nhưng các thiên thần không thực sự có hình dạng con người, chúng là chùm ánh sáng và năng lượng tạo ra một màu vàng xung quanh chúng ta.

Chúng ta từng là những đứa trẻ lớn lên cùng với những câu chuyện cổ tích và niềm tin về những thiên thần hộ mệnh cũng lớn dần theo.

Những thiên thần hộ mệnh luôn bên cạnh và theo sát chúng ta trên hành trình trải nghiệm những bài học cuộc sống. Nếu bạn có niềm tin, bạn đã tiến gần hơn một bước đến thiên thần của mình.

Họ sẽ luôn dang rộng vòng tay để bảo vệ chủ nhân của mình. Tuy nhiên, vũ trụ có quy luật của nó. Bạn không thấy, không tin thì các thiên thần sẽ khó can thiệp sâu vào cuộc sống riêng tư của bạn.

Vì vậy, ngày nào bản thân tôi cũng cầu xin sự chỉ dẫn, dìu dắt của các thiên thần trên hành trình phát triển tâm linh. Tôi cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc mỗi ngày tới thiên thần. 

Khi gặp khó khăn, chúng ta nên cầu nguyện. Như một nghi lễ thiêng liêng, chúng ta có thể kết nối với thiên thần hộ mệnh để được hướng dẫn và bảo vệ.

2. Cách để giao tiếp với thiên thần hộ mệnh

Theo nhiều nhà chiêm tinh học, việc giao tiếp với thiên thần của mình là một điều vô cùng đơn giản, không hề khó như mọi người vẫn tưởng tượng.

2.1 Cân bằng và cầu nguyện

Thắp nến và suy nghĩ về bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm trong khoảng 10 phút.

Hoặc bạn có thể kết nối với thiên thần hộ mệnh của mình chỉ bằng những lời cầu nguyện. Các thiên thần sẽ trả lời bằng những dấu hiệu đơn giản trong cuộc sống hàng ngày như những sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc những tình huống tích cực phát sinh.

Điều quan trọng nhất, theo chiêm tinh học, là phải có niềm tin vào vị thần hộ mệnh của bạn. Chỉ có niềm tin và sự chân thành mới có thể biến lời cầu nguyện của bạn thành hiện thực.

Bạn yêu cầu thiên thần hộ mệnh của bạn cho mình những ưu đãi và lời khuyên, cảm ơn họ, cầu nguyện với họ hoặc kết nối với những người thân yêu đã khuất của bạn dưới sự bảo vệ của họ. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn phải tìm hiểu thiên thần hộ mệnh của mình là ai, họ có những phẩm chất gì.

2.2 Thiền định

Thiền là một cách đơn giản bạn có thể kết nối trực tiếp với các vị thần hộ mệnh của mình. Trong trạng thái thiền định sâu, bạn có thể giao tiếp, nhờ sự giúp đỡ của thần linh.

Trạng thái thiền định giúp bạn hướng ý thức vào bên trong, dễ dàng gặp được thiên thần hộ mệnh của mình. Từ đó tìm ra câu trả lời cho mọi thắc mắc.

Có nhiều hình thức và phong cách thiền khác nhau. Thiền với người thầy tâm linh của bạn là cách bạn giao tiếp trực tiếp với người thầy bên trong của mình.

Phương pháp này yêu cầu bạn phải tập trung chú ý, duy trì nhịp thở đều. Nếu bạn chưa thể kết nối với giáo viên, bạn chỉ cần ngồi thiền mỗi ngày từ 5-10 phút để có được sự thanh thản trong tâm hồn, để thanh lọc rác trong tiềm thức.

Khi bạn quen với nó, bạn sẽ phát triển trạng thái tĩnh lặng. Quả ngọt là sớm thấy được chính là sợi dây liên kết giữa bạn và thiên thần hộ mệnh.

2.3 Tự nói chuyện với chính mình

Ngay cả khi không ở trong trạng thái thiền định, bạn vẫn có thể kết nối với thiên thần hộ mệnh của mình qua việc tự trò chuyện với chính mình.

Mỗi ngày, bạn nói chuyện với chính mình, với thiên thần hộ mệnh của mình. Đồng thời, giữ mối liên hệ sâu sắc với những người bạn tốt mà mình hay tâm sự, họ chính là thành viên trong đội bảo trợ tinh thần của bạn.

Các thiên thần thường cố gắng gửi thông điệp thông qua âm thanh vo ve trong tai chúng ta. Nó thường xảy đến trong thời gian bạn bị căng thẳng. Các thiên thần của chúng ta luôn cố gắng nhắc nhở chúng ta bình tĩnh.

2.4 Số thiên thần

Các thiên thần Hộ mệnh có thể giao tiếp với bạn bằng con số thiên thần. Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về ý nghĩa của những con số lặp lại. Ví dụ: 11:11, 22:22, 555, 444, 7777.

Mỗi con số là một sóng dao động và càng lên nhiều lần thì năng lượng của nó càng tăng lên. Đó cũng là lời chào từ các thiên thần có ý nghĩa riêng đối với bạn.

Ví dụ: Nếu bạn liên tục nhìn vào đồng hồ, điện thoại hoặc máy tính, bạn sẽ thấy một số nhất định lặp lại. Bạn đi ra ngoài và tình cờ thấy địa chỉ nhà, biển số xe, nhà hàng,…của bạn đều có cùng một số.

2.5 Giấc mơ

Theo khoa học, hiện tượng nằm mơ xảy ra khi một vùng não không chịu ngủ của bạn hoạt động quá mức. Tuy nhiên, những giấc mơ đôi khi có thể mang lại nhiều thông điệp nếu bạn biết lắng nghe, đó là thông điệp của thiên thần.

2.6 Tin nhắn từ thiên nhiên

Nhiều người cho rằng khi bạn bất ngờ nhìn thấy một chiếc lông vũ thì có thể bạn đang giao tiếp với các vị thần. Đôi khi nhìn thấy một con chim đậu, một con bướm bay ngang qua cũng là cách thiên thần nói với bạn. Suy nghĩ này hoàn toàn xác đáng. Nếu trực giác của bạn cho bạn biết đó là một thông điệp từ vũ trụ, thì đó chính xác là nó.

Những tín hiệu từ thiên nhiên như một làn gió nhẹ có thể là một thiên thần hộ mệnh đang cố gắng liên lạc với bạn.

Đây cũng là một trong nhiều kênh mà các thiên thần hộ mệnh thường giao tiếp với các cung hoàng đạo mà họ bảo vệ.

2.7 Các giác quan ngoại cảm

Khi bạn có chỉ số tâm linh (SQ) cao, bạn sẽ nhận được nhiều thông điệp từ thế giới siêu nhiên. Một số người trong chúng ta sẽ nghe, nhìn, cảm nhận những điều mà mọi người thường không nhận thấy bằng các giác quan vật lý của chúng ta.

Một số cung hoàng đạo đã mở ra khả năng này sau một thời gian thức tỉnh tinh thần. Họ có thể nghe, cảm nhận và nhìn thấy năng lượng của người khác.

3. Cách 12 cung hoàng đạo kết nối với thiên thần hộ mệnh

3.1. Cung Bạch Dương

Thiên thần Ariel là thiên thần hộ mệnh của Bạch Dương – vị thần của Trí tuệ và Chiến tranh.

Nằm trong danh sách 12 thiên thần hộ mệnh của cung hoàng đạo, Ariel có khả năng giải quyết mọi việc xảy ra trong cuộc sống. Vị thần này cai quản và trông nom Bạch Dương. Bạn nào thuộc cung này có thể nhờ đến sự giúp đỡ của thiên thần hộ mệnh này để đạt được ước mơ của mình, nhất là khi bạn muốn cải thiện một mối quan hệ nào đó.

Mặt khác, những người thuộc cung Bạch Dương có xu hướng hấp tấp và đôi khi ích kỷ. Khi bạn nhận ra mình cần phải làm mọi thứ chậm lại hoặc hạ thấp cái tôi của mình, hãy kết nối với Ariel. Ariel sẽ nhắc nhở bạn hãy đặt mình vào vị trí của người khác và suy nghĩ, từ đó tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất.

Những người thuộc cung Bạch Dương thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nhờ sự giúp đỡ của vị thần này. Một khi đã làm thì chỉ có thành công, bởi nữ thần Airel luôn ủng hộ và giúp đỡ họ vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Mặt khác, những người này có xu hướng hấp tấp và đôi khi ích kỷ. Nhưng với sự giúp đỡ của vị thần này, họ tránh được một số rắc rối trong cuộc sống.

3.2. Cung Kim Ngưu

Chamuel là thiên thần của tình yêu và sắc đẹp luôn bảo hộ cho Kim Ngưu.

Chamuel giúp Kim Ngưu tìm thấy mọi thứ theo một cách cụ thể trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn thu nhập mới, một tình yêu đích thực hoặc chỉ đơn giản là muốn kết nối lại với một người bạn cũ, Chamuel có thể giúp bạn.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường chú trọng đến ngoại hình hơn tâm hồn, tính cách bên trong. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, họ luôn chú trọng và tìm kiếm người bạn đời lý tưởng. Họ chỉ kết giao với những người thực sự phù hợp với tất cả các tiêu chí của họ.

Quan điểm của Kim Ngưu rất rõ ràng, muốn không có bạn còn hơn không có bạn, không hợp nhau thì gặp nhau là cãi vã, xung đột.

Với tính cách này, những người thuộc cung Kim Ngưu cần đến sự giúp đỡ của nữ thần tình yêu và sắc đẹp để có được tình yêu đích thực.

3.3. Cung Song Tử

Angel Zadkiel là thiên thần ánh sáng, tượng trưng cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống, đến để bảo vệ Song Tử.

Song Tử có một lối sống hào phóng và giàu tình cảm, trong khi Zadkiel là thiên thần của sự tha thứ. Vì vậy, khi tranh cãi gay gắt với ai đó, hãy nhờ Zadkiel giúp đỡ bằng sự bao dung và tha thứ để mọi chuyện được giải quyết êm đẹp.

Ngoài ra, nếu Song Tử đang sống quá hời hợt hay bay nhảy và muốn cải thiện điều này, hãy kết nối với Zadkiel để có thể tìm lại chính mình.

Người được vị thần này che chở thường có tấm lòng bao dung, tha thứ cho mọi lỗi lầm của đối phương. Mặc dù những người thuộc cung Song Tử rất ích kỷ và tính toán. Nhưng trong các mối quan hệ, chỉ cần ai đó biết lỗi của họ và thừa nhận nó, họ có thể dễ dàng tha thứ cho mọi lỗi lầm trong quá khứ.

Trong bất kỳ cuộc tranh cãi nào, Song Tử sẽ tìm cách tránh xa xung đột. Họ không muốn dùng lời qua tiếng lại để giành lấy một thứ gì đó.

3.4. Cung Cự Giải

Thiên thần Gabriel giám sát Cự Giải, ban cho họ cái nhìn sâu sắc và nhạy cảm. Thiên thần hộ mệnh Gabriel luôn giúp Cự Giải có cái nhìn tinh tế về mọi thứ xung quanh.

Tuy hơi nhạy cảm nhưng cung hoàng đạo này rất tinh tế, họ luôn quan sát mọi người từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Đặc biệt, vị thần này đã giúp Cự Giải chú ý hơn đến việc chăm sóc gia đình và con cái.

Nếu bạn đang có ý định mang thai và muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, hãy nhờ Gabriel giúp đỡ!

Mặt khác, những con Cua cũng rất giỏi quản lý tiền bạc, Gabriel cũng sẽ mang lại may mắn cho các bạn, đặc biệt khi bạn là một nghệ sĩ hoặc nhà văn thì sẽ may mắn hơn những người khác.

3.5. Cung Sư Tử

Những người thuộc chòm sao Sư Tử được thần hộ mệnh Raziel phù trợ. Leo thích thú với những màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu và thiên thần Raziel cũng rực rỡ không kém.

Bất cứ ai nhận được sự giúp đỡ từ vị thần này đều gặt hái được vô số thành công trong cuộc sống.

Dù mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc mệt mỏi, căng thẳng. Nhờ có thiên thần này, những người thuộc cung Leo có thêm nhiều năng lượng tích cực. Họ sẽ đủ tự tin để vượt qua mọi khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống và cả chuyện tình cảm.

Theo cách 12 cung hoàng đạo kết nối với thiên thần hộ mệnh, nếu Sư Tử cần cải thiện các mối quan hệ hoặc muốn vượt qua những ám ảnh và sợ hãi, hãy chăm chỉ thiền định để có thể kêu gọi Raziel và cầu xin sự giúp đỡ từ thiên thần hộ mệnh này.

3.6. Cung Xử Nữ

Sức mạnh lớn nhất của Metatron là chữa bệnh và giải phóng năng lượng xấu.

Metatron là thiên thần hộ mệnh luôn giải tỏa những tính xấu của Xử Nữ, giúp cung này trở nên mạnh mẽ và tự tin trong cuộc sống.

Những người thuộc cung Xử Nữ sử dụng điểm yếu của mình để biến thành điểm mạnh và đạt được thành công cho riêng mình. Mặc dù những bạn cung này khá đa nghi nhưng nhờ có vị thần này mà họ trở nên tự tin và tỏa sáng trước đám đông.

Xử Nữ rất giỏi trong việc đón nhận thử thách. Vì vậy, thiên thần Metaantron có thể biến những thử thách này thành nguồn năng lượng tích cực giúp Xử Nữ vượt qua mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, bản tính Xử Nữ hay lo lắng, hay suy nghĩ nên năng lượng của Metatron sẽ giảm bớt tiêu cực và giúp Virgos cảm thấy bình yên hơn. nếu muốn kết nối được với thiên thần này các bạn cần phải suy nghĩ thoáng ra và bớt soi mói.

3.7. Cung Thiên Bình

Thiên thần Jophiel đại diện cho công lý và văn minh. Vì vậy, những người thuộc cung Thiên Bình luôn sống thân thiện, chan hòa với mọi người, luôn được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ. Vị thần này sẽ giúp Thiên Bình dọn dẹp những xáo trộn trong cuộc sống.

Thiên thần có thể đưa Thiên Bình đến đỉnh cao của vinh quang và thành công.

Bình Nhi luôn cố gắng tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống của bạn và Jophiel có thể giúp đỡ khi bạn cảm thấy không thoải mái nếu bạn chịu khó mở lòng.

Jophiel cũng thường được gọi là thiên thần phong thủy vì anh ấy giúp giải tỏa mọi thứ lộn xộn trong nhà và những mớ hỗn độn về tinh thần của bạn để bạn có thể đạt được ước mơ của mình.

Đôi khi, Thiên Bình cảm thấy ngại ngùng và thiếu tự tin. Trong những khoảnh khắc đó, Jophiel có thể giúp bạn nhìn ra vẻ đẹp trong cuộc sống và trong chính bản thân mình. Ngoài ra, khi gặp vấn đề về tình yêu hay cuộc sống gia đình, hãy kết nối Jophiel để được hỗ trợ bằng cách tự cân bằng bản thân nhờ thiền định, nghỉ ngơi.

3.8. Cung Bọ Cạp

Những chàng trai cô gái cung Bọ Cạp sẽ được thần Jeremiel bảo vệ.

Bọ Cạp vốn dĩ rất nóng tính và hấp tấp, nhưng được thiên thần này che chở, họ sẽ điềm tĩnh và chu đáo hơn trong mọi việc.

Trong cuộc sống, đôi khi Bọ Cạp có những suy nghĩ hoang đường nhưng nhờ có vị thần này mà họ đã trút bỏ được những điều không hay. Hơn nữa, vị thần Jeremiel luôn giúp Scorpios làm ăn phát đạt trong những thứ mà họ đam mê.

Thiên thần nhắc nhở chúng ta rằng cuộc sống có cả mặt sáng và mặt tối, điều quan trọng nhất là bạn phải hiểu rõ ràng mình đang ở đâu.

Trong cuộc sống, có những lúc chú Bọ Cạp nghĩ hoang tưởng và ghen tuông mù quáng, Jeremiel có thể giúp các bạn buông bỏ điều này. Ngoài ra, nếu muốn trí tuệ phát tài, bạn cũng sẽ được vị thần hộ mệnh này hỗ trợ nhiệt tình.

3.9. Cung Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã sẽ được bảo vệ bởi thiên thần Raguel. Angel Raguel mang đến nguồn năng lượng tốt, thân thiện, hòa đồng, tốt bụng và luôn biết cách hòa giải những tranh chấp.

Chính sự hỗ trợ đó đã giúp Nhân Mã trở nên thân thiện, hòa đồng, biết cách hòa giải mọi tranh chấp, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Nhân Mã mang đến cho mọi người hạnh phúc và vận may, nhưng đôi khi có thể bị nhắc nhở là nói quá nhiều và nhiệt tình quá mức. Thiên thần Raguel có thể giúp bạn kiểm soát cảm xúc của chính mình, giảm bớt sự tức giận trong mỗi lần tranh cãi.

Theo cách 12 cung hoàng đạo kết nối với thiên thần hộ mệnh, chòm sao này cần giảm bớt tính cách bốc đồng của bản thân để có thể kết nối với thiên thần của mình.

3.10. Cung Ma Kết

Thiên thần Azrael giúp Ma Kết vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Vị thần này giúp Ma Kết thêm tự tin và mạnh mẽ để đối mặt với nỗi sợ hãi và buông bỏ những nỗi đau trong cuộc sống.

Những người thuộc cung này có bản chất khá tham vọng, nhưng nhờ có vị thần này mà họ tỏ ra thân thiện và biết kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống.

Ma Kết quá tham vọng, thực dụng và chăm chỉ đến mức quên mất cảm xúc của mình. Nếu bạn đang làm việc quá sức và căng thẳng, hãy kết nối với Azrael để lấy lại sự bình yên qua việc nghỉ ngơi và làm những điều mình thích.

3.11. Cung Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình đều được thần Uriel bảo vệ.

Uriel có tâm trí của một giáo sư và là một giáo viên thông thái. Họ thường thông minh hơn người, luôn tạo ra những kiệt tác cho nhân loại nên rất hợp với Bảo Bình.

Thông thường những người thuộc cung Bảo Bình sống bằng lý trí hơn là con tim. Khi Bảo Bình không hiểu một vấn đề, vị thần Uriel này sẽ đưa ra những giải pháp tốt giúp Bảo Bình đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nếu bạn thấy rằng suy nghĩ của mình không được “thông minh” và đang tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng, hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ Uriel. Anh ấy sẽ cho bạn sự khôn ngoan, cái nhìn sâu sắc và hướng dẫn bạn lựa chọn đối tác phù hợp đó nha. Nhưng phải kiềm chế cái tôi của bản thân thì vị thần này mới đến giúp bạn.

3.12. Cung Song Ngư

Sandalphon là một thiên thần âm nhạc. Vì vậy, Sandalphon sẽ giúp Song Ngư phát huy khả năng sáng tạo, cảm thấy yên tâm khi bối rối.

Những người thuộc cung Song Ngư và được thần Sandalphon bảo vệ thường sống khá thơ mộng. Đặc biệt người này có tài năng thiên bẩm như ca hát, hội họa,…

Nhờ sự giúp đỡ của thiên thần Sandalphon, con đường sự nghiệp của Song Ngư trở nên tươi sáng và thành công. Dù đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng vị thần này đã tạo thêm động lực tích cực giúp Song Ngư vượt qua mọi khó khăn.

Khi cảm thấy buồn bã, bất an, hãy nghe một bài hát phù hợp, lời bài hát có thể chứa đựng thông điệp mà Sandalphon muốn gửi đến bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.