Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 26 tháng 9 năm 2022 đến ngày 2 tháng 10 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,…

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần phải dành thời gian để cải thiện đời sống tinh thần của mình. Một tâm trạng thoải mái có thể giúp cho bạn trở nên hăng hái và nhiệt huyết hơn trong công việc, từ đó kết quả đạt được vì thế cũng cao hơn nhiều.

Đối với những bạn còn đang độc thân có thể làm quen được với những người bạn mới, với chung sở thích. Do đó, khả năng thoát “ế” của bạn là rất cao đấy nhé. Ngược lại, Bạch Dương có đôi có cặp sẽ có thói quen lệ thuộc vào ý kiến của đối phương. Bạn quen với việc thụ động, nghe theo lời của người ấy rồi.

Về phương diện công việc, sự nhiệt tình trong công việc của Bạch Dương trở thành nguồn cảm hứng, giúp mọi người noi theo làm việc. Nhưng chòm sao này cũng cần cẩn thận và chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhặt, để tránh khỏi sai lầm có thể xảy ra đấy nhé.

Tuần này, tình hình tài chính của bạn sẽ có thể đón nhận những thông tin khá khả quan, việc hợp tác đầu tư trong thời điểm này của bạn đang mang đến một kết quả tốt đẹp. Điều đó giúp cho số tiền mà bạn đang có tăng lên một cách đáng kể đấy nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên làm theo những gì mà mình yêu thích nhé. Bạn không nên lúc nào cũng cẩn trọng từng li từng tí hoặc lo xa về mọi chuyện như thế. “Tùy hứng” đôi khi lại khiến cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn còn đang độc thân sẽ được mọi người xung quanh mình giới thiệu cho những đối tượng thích hợp. Có vẻ như mọi người càng sốt sắng, lo lắng vì bạn vẫn còn lẻ bóng thì Kim Ngưu lại càng tỏ ra bình thản và thờ ơ với việc này thì phải? Sự ép buộc, thúc dục chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản hơn thôi.

Trong phương diện công việc của chòm sao này đang trên đà tiến triển ổn định hơn, nhờ vào những phương pháp sáng tạo và cải tiến mà Kim Ngưu đã tìm hiểu ra từ trước đấy. Bạn cần cố gắng duy trì phong độ hiện tại thì chắc chắn sẽ rất phát triển đấy nhé.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tuần này sẽ không có quá biến động gì cả. Nhưng nếu muốn cải thiện được thu nhập hiện tại thì có lẽ bạn cần thay đổi những phương pháp đầu tư cũ của mình để có thể tránh khỏi việc hao tiền của nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới cho biết, nhìn chung Song Tử vẫn đang rất êm đềm, không có nhiều biến động gì quá phải lo ngại. Điều duy nhất mà chòm sao này cần quan tâm là tăng thêm sự tín nhiệm của mình trong mắt của mọi người để nhận được sự tín nhiệm và trân trọng nhé.

Nếu như bạn còn độc thân sẽ cảm thấy rất thoải mái khi hưởng thụ cảm giác độc thân, bạn không muốn bị gò ép trong một mối quan hệ nào đó. Nếu đã có đôi có cặp thì bạn sẽ lựa chọn tin tưởng vào đối phương và chung thủy hết mức để mối quan hệ được bền chặt và gắn bó.

Về phương diện công việc, Song Tử luôn được đánh giá là một có khả năng làm việc độc lập tương đối tốt, hơn nữa bạn còn phát huy khả năng cao độ khi mà làm việc độc lập và được thỏa sức để sáng tạo. Rất có thể, từ đây bạn sẽ đạt được những thành công ngoài tầm tưởng tượng đấy nhé.

Trong tuần mới, bạn cần phải thiết lập kế hoạch tài chính một cách cụ thể và chi tiết để giữ được nguồn tiền được ổn định, bạn không nên vung tiền quá trán vào các mục đích không cần thiết để rồi phải cảm thấy hối hận vì những quyết định đấy nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tuần mới tinh thần của Cự Giải nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình để không xảy ra tranh chấp, bất đồng chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Thái độ tùy hứng, chỉ thích làm theo ý kiến cá nhân của bạn đang khiến cho mọi người xung quanh phải cảm thấy hết sức khó chịu đấy.

Nếu Cự Giải còn đang độc thân tạo ra sự chú ý đặc biệt với người khác phái thông qua những cử chỉ, hành động có phần trưởng thành, chững chạc của mình. Cơ hội tìm được người yêu của bạn đang ở rất gần rồi, bạn hãy biết nắm bắt lấy cơ hội lần này để không phải hối hận đấy nhé.

Tình hình tài chính của Cử Giải sẽ khởi sắc hơn nhiều trong tuần mới. Để có được kết quả như thế thì chòm sao này đã cố gắng và học hỏi rất nhiều, một phần không thể không kể đến đó chính là sự giúp sức nhiệt tình của những người đồng nghiệp tốt bụng của bạn nữa đấy nhé.

Thời gian này chòm sao này cần phải chú tâm hơn nữa vào những nhiệm vụ mà mình đang đảm nhận, cấp trên vẫn đang quan sát bạn một cách hết sức gắt gao đấy. Nếu làm tốt, thì có lẽ chặng đường thăng tiến của bạn sẽ trở nên rất thuận lợi và dễ dàng.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tuần này, Sư Tử cần cải thiện tình hình hơn nữa, hãy đưa ra những ý tưởng mới mẻ độc đáo để có thể cải thiện được tình trạng trì trệ khó khăn hiện tại. Đầu óc của bạn đang căng như dây đàn, khó mà nghĩ ra được điều gì hay ho cả. Do đó, bạn cần thư giãn thì mới mong có được những suy nghĩ sáng tạo được.

Về phương diện tình cảm đối với những bạn còn đang độc thân sẽ không muốn chuốc lấy tổn thương. Lời khuyên cho Sư Tử không nên tự suy diễn và ngộ nhận một cách quá sớm. Có lẽ những hành động ga lăng, quan tâm của nửa kia đang khiến cho bạn hiểu lầm tình ý của đối phương mà thôi.

Trong công việc, Sư Tử đang xử lý mọi chuyện khá tốt đẹp. có thể bạn sẽ vất vả hơn khi mà phải đảm nhiệm thêm một số công việc nữa. Tuy nhiên, điều đó lại khiến cho bạn có thể học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm, cũng như có thêm được một số tiền làm thêm tương đối cao cho bản thân nữa đấy nhé.

Tài chính của chòm sao này trong tuần mới sẽ khả quan hơn rất nhiều, tất cả là nhờ khoản thu nhập tay trái của mình. Dù không được đều đặn đi chăng nữa, tuy nhiên đó cũng là số tiền mồ hôi công sức của mình, do đó bạn cần chi tiêu một cách hợp lý và có kế hoạch nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tuần mới Xử Nữ tương đối là nhàn hạ, bởi vì mọi chuyện đang tiến triển theo đúng như những kế hoạch mà bạn định sẵn trước đó rồi. Nhân cơ hội này, Xử Nữ cũng hãy nên dành thời gian ra để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý sau quãng thời gian vất vả và căng thẳng vừa qua nhé.

Nếu như Xử Nữ còn đang độc thân, bạn sẽ có thái độ khá lạnh lùng và thờ ơ đối với những đối tượng đang có ý định tiếp cận bạn. Bạn không muốn dính líu gì đến chuyện tình cảm chút nào vào thời gian này. Chính vì thế bạn mới có thái độ như vậy.

Về phương diện công việc, dường như bạn trở nên hòa nhập và đoàn kết với mọi người trong công ty hơn trước rất nhiều rồi. Chính vì vậy, mọi vấn đề khúc mắc cũng được giải quyết một cách đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của Xử Nữ vào thời điểm này tương đối ổn định, những khoản chi tiêu từ lớn đến nhỏ của bạn đều được lên kế hoạch và sắp xếp một cách ổn thỏa hết từ trước đấy. Do đó bạn cũng không cần phải lo lắng hay bận tâm quá nhiều về chuyện tiền bạc vào thời điểm này nữa.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên học cách nhìn thấu mọi chuyện xung quanh mình bằng con mắt tỉ mỉ và chú ý quan sát hơn. Khi mà mọi thứ đang diễn ra không hề đơn giản và dễ dàng như những gì mà bạn suy nghĩ đâu nhé. Hãy chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để không bị ai đó “qua mặt” nhé.

Về phương diện công việc, đối với những bạn độc thân sẽ không mặn mà khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Bạn cần buông bỏ quá khứ vì dù sao hiện tại và tương lai mới là thứ bạn đang hướng đến. Hãy chú ý đến những hành động của bạn vì điều đó vô tình sẽ làm cho đối phương phải khó chịu đấy.

Trong phương diện công việc, Thiên Bình đang rất tập trung trong mọi việc dù cho mọi người xung quanh vẫn đang nói chuyện hay bàn tán về một vấn đề gì đó. Chính vì vậy mà hiệu quả công việc mà chòm sao này đạt được cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính tuần này của chòm sao này cũng tương đối ổn định. Khi mà Thiên Bình đã hoàn thành rất tốt những nhiệm vụ được giao phó, chính vì thế mà bạn nhận được một khoản tiền lương thưởng rất xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh trong mọi việc đấy nhé. Dù cho có gặp bất cứ vấn đề gì thì bạn cũng không được đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Mọi việc sẽ đều ổn thỏa hết thôi, chính vì thế bạn cần bình tĩnh để xử lý đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, dường như đã quá lâu rồi bạn không yêu một ai cả, những tuần này thì bạn sẽ có cơ hội tốt gặp gỡ những đối tượng thích hợp, hãy tranh thủ thể hiện bản thân và có được một người ưng ý nhất dành cho mình bạn nhé. Nếu đã có nửa kia, cả hai sẽ luôn dành thời gian để quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa.

Về phương diện công việc, Bọ Cạp cần phải tinh tế và có mắt quan sát tốt hơn nhé. Đôi khi, chòm sao này nên dành thời gian chú ý một chút đến mọi người xung quanh nhiều hơn nữa, đừng mãi chăm chăm vào công việc thôi bạn nhé. Vì đôi khi thái độ cũng là một yếu tốt quyết định đấy nhé.

Tuần này sẽ không phải là thời điểm thích hợp để bạn có thể đầu tư đâu đấy nhé, bạn không nên đưa ra các quyết định vội vàng kẻo sẽ gây thiệt hại lớn mà sau này sẽ hối hận đấy nhé. Tốt nhất bạn nên chọn thời cơ tốt hơn đến với mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tuần mới Nhân Mã không nên quá nóng nảy, hấp tấp trong tuần này đâu nhé. Đôi khi chòm sao này hãy bước chậm lại, xác định xem điều gì mới là điều mà bản thân mình thực sự cần thiết và mong muốn là gì nhé.

Những bạn độc thân biết thể hiện ưu điểm của mình là gì để thu hút được sự chú ý của người đối diện. Có  lẽ cơ hội của chòm sao này sẽ đến vào những buổi họp mặt bạn bè. Hãy nắm bắt cơ hội để làm quen với đối phương bạn nhé! Nếu đã có nửa kia, bạn luôn biết dùng sự hài hước của mình để khiến cho bầu không khí luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ tương đối ổn định trong tuần này. Dường như bạn cũng không có ý định chi tiêu gì nhiều, do đó số tiền tiết kiệm được tăng lên khá cao. Điều đó rất có ích cho bạn sau này khi cần thiết sử dụng vào những trường hợp khẩn cấp.

Trong phương diện công việc, Nhân Mã cần phải thể hiện rõ ràng ý tưởng của bản thân để nhận được sự ủng hộ của mọi người, đừng mãi khăng khăng làm theo ý kiến riêng của mình như thế mà không quan tâm đến sự tương tác đối với người khác nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cần cố gắng giữ vững tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái trong tuần này đấy nhé. Bạn cần phải thả lỏng đầu óc, để bản thân thư giãn chứ không nên tự làm khó mình như thế, chỉ khiến khiến cho đầu óc luôn ở trong tình trạng căng thẳng mà thôi.

Trong phương diện tình cảm, Nhân Mã nếu như còn đang độc thân hy vọng sẽ có thể phát triển chuyện tình yêu công sở để cả hai bạn có nhiều thời gian cạnh nhau hơn. Nhưng có vẻ như còn tồn đọng rất nhiều vấn đề mà bạn suy tính đến nếu bắt đầu mối quan hệ này thì phải.

Bạn luôn biết rõ thế mạnh và điểm yếu của mình ở đâu, từ đó thiết lập kế hoạch sao cho thích hợp. Thời điểm này bạn không nên mãi chểnh mảng như thế được. Nếu đã đi làm, bạn nên chú ý đến những công việc trước mắt, thay vì suy nghĩ đến những chuyện xa vời nhé.

Trong tuần này, Nhân Mã có thể đưa ra những lựa chọn không đúng đắn bởi vì quá ham mê đến chuyện kiếm tiền. Bạn cần suy nghĩ kĩ hơn trước khi quyết định, để không phải cảm thấy hối hận về những lựa chọn trong thời điểm trước đấy nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình yên tâm để hưởng thụ thành quả mà mình bỏ ra, đặc biệt là trong các lĩnh vực mà bạn đã bỏ tâm huyết rất nhiều vào đấy. Đây là lúc bạn tự hào vì những gì mà bản thân đã nỗ lực hết sức để đạt được dù cho ai đó có nói gì đi chăng nữa nhé.

Những bạn còn đang độc thân sẽ có quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong phương diện tình cảm, nhưng có vẻ như bạn chưa tìm được một người phù hợp với yêu chuẩn của mình. Có lẽ chòm sao này cần phải dành ra nhiều thời gian hơn nữa để tìm kiếm đấy nhé.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho Bảo Bình là không nên vội vàng đầu tư trong thời điểm này đâu nhé mà bạn cần phải chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn đến với mình. Làm giàu là chuyện cả đời, bạn không nên quá hấp tấp như vậy đâu nhé.

Trong phương diện công việc, Bảo Bình có thể thể hiện được điểm mạnh của mình, khiến cấp trên cảm thấy rất hài lòng và đồng nghiệp xung quanh cũng phải ra sức ngưỡng mộ và thần tượng bạn đấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tuần mới, Song Ngư không nên giữ thái độ ỷ lại vào mọi người như vậy được nữa. Đã đến lúc bạn phải tự bước đi trên chính đôi chân của mình, có như thế thì bạn mới có thể trưởng thành và mạnh mẽ hơn khi đối diện với những tình huống khó khăn đó được.

Nếu như còn độc thân, Song Ngư đang chất chứa rất nhiều nỗi ưu tư trong lòng tuy nhiên không biết bày tỏ cùng ai. Nỗi cô đơn hàng đêm sẽ khiến bạn mong muốn nhanh chóng tìm một nửa yêu thương tuy nhiên mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ nhiều đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư đang độc thân sẽ nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập của bạn bè. Biết đâu bạn sẽ tìm ra một người đồng điệu trong tâm hồn với mình. Nếu đã tìm được nửa kia, Song Ngư có vẻ không tự tin lắm về chuyện tình cảm của mình. Bạn sợ rằng cả hai sẽ không thể gắn bó với nhau mãi được.

Cung hoàng đạo này có thể được giao các nhiệm vụ khá quan trọng của tập thể. Đừng lo lắng, bởi vì Song Ngư hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc. Nếu cần thiết thì bạn hãy nhờ đến sự giúp sức của mọi người xung quanh đấy nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.