Lận đận không phải do họ bắt cá hai tay, nhưng bởi tính cách nên họ khó gắn bó với ai đó trong thời gian dài.

1. Cung Bạch Dương

Vốn được biết đến là một cung hoàng đạo luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, trong tình yêu, Bạch Dương thường hướng đến những mối quan hệ ngắn hạn, ổn định trong tình cảm chưa bao giờ là điều cung hoàng đạo này tìm kiếm.

Thay vì phải gắn bó với nửa kia trong quãng thời gian dài, theo đuổi một người mới sẽ mang lại cho Bạch Dương những trải nghiệm và bài học tình yêu thú vị mà họ chưa từng biết tới.

Không chỉ vậy, với cách thể hiện tình cảm có phần thẳng thắn, cung hoàng đạo này cũng chẳng ngại ngần trong việc tán tỉnh những người họ cho là thú vị khi dạo chơi cùng bạn bè.

2. Cung Kim Ngưu

Trong tình yêu, sẽ thật khó để Kim Ngưu sớm ổn định và gắn bó với ai đó lâu dài. Là một cung hoàng đạo thích được vui chơi và giao du với bạn bè, việc dành quá nhiều thời gian với nửa kia có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi.

Bên cạnh đó, trong công việc, cung hoàng đạo này cũng luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng để chứng minh bản thân. Điều đó thường khiến Kim Ngưu quá bận rộn để chăm chút cũng như duy trì mối quan hệ tình cảm của mình.

3. Cung Song Tử

Là cung hoàng đạo theo chủ nghĩa tự do và thích khám phá, sẽ thật khó để Song Tử phải gắn bó trong một mối quan hệ lâu dài. Chính niềm đam mê được tìm tòi và trải nghiệm những điều mới lạ đã khiến cung hoàng đạo này thường quan và chia tay nửa kia trong một quãng thời gian ngắn.

Song Tử sẽ chỉ ở bên một người khi họ có được sự thoải mái và phát triển bản thân cả về thể chất, tinh thần và trải nghiệm.

4. Cung Sư Tử

Là một cung hoàng đạo độc lập và đầy đam mê, Sư Tử thích cảm giác được theo đuổi và tìm hiểu một người bạn mới. Có thể nói, những hứng khởi và thử thách thú vị khi bắt đầu một mối quan hệ mới luôn có sức hút đặc biệt với cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố lửa này.

Tuy nhiên, những giây phút lãng mạn cũng chẳng thể giữ chân được Sư Tử trong một mối quan hệ lâu dài khi họ luôn theo đuổi sự tự do. Vậy nên, sự ràng buộc và kiểm soát của đối phương sẽ sớm khiến Sư Tử buồn chán và tìm cách rời bỏ.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.