Những người cung hoàng đạo này dù trong lòng rất quan tâm đến bạn nhưng lại thường giữ vẻ lạnh lùng bên ngoài. Càng yêu bạn đậm sâu, họ càng tỏ ra thờ ơ với bạn.

1. Cung Song Tử

Sâu thẳm trong trái tim, Song Tử đặc biệt muốn được người khác chú ý và cảm thấy rằng mình được yêu thương. Chòm sao này khi quan tâm tới ai đó lại thường chọn cách thờ ơ, lạnh lùng. Thực ra, mục đích của họ là hy vọng đối phương có thể chủ động thể hiện sự quan tâm hoặc đôi khi họ dùng cách này để thu hút sự chú ý của nửa kia.

Nhìn chung, khi kết thân với Song Tử, bạn sẽ thấy họ đôi khi hơi thờ ơ, đôi khi hơi ồn ào nhưng thực tế, những thái độ này họ thường chỉ thể hiện với những người mà họ thực sự quan tâm. Chỉ với những người mà Song Tử trân trọng, họ mới có những biểu hiện đó.

2. Cung Cự Giải

Cự Giải có thể nói là một chòm sao rất nhạy cảm và thường không cảm thấy an toàn. Vì vậy, khi kết thân với người khác, Cự Giải thường cư xử rất thận trọng, dễ nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực và dễ có suy nghĩ không tốt.

Trong tình yêu, Cự Giải có thể đặc biệt thích một người và rất quan tâm đến một người nhưng lại không chủ động như người khác, thay vào đó thường cư xử một cách thờ ơ. Trên thực tế, sâu thẳm trong trái tim, họ không muốn làm điều đó, nhưng chỉ là khuôn mẫu hành vi của họ đã tạo ra thái độ như vậy. Họ sợ bị từ chối đến nỗi thậm chí không thể cư xử như bạn bè.

Nhìn chung, Cự Giải khi ở bên ai sẽ rất nhẹ nhàng quan tâm nhưng khi mối quan hệ giữa hai người chưa được xác định, Cự Giải dễ bị cảm xúc chi phối, nóng nảy, lạnh nhạt, thậm chí có lúc cố tình tỏ ra lạnh lùng để thu hút sự chú ý của bạn. Nếu xảy ra cãi vã, xung đột thì chòm sao này thường chọn cách chiến tranh lạnh, không biết cách bày tỏ lòng mình. 

3. Cung Bảo Bình

Bảo Bình là người có các mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt nhưng trong chuyện tình cảm, họ thường cư xử rất nhát. Nếu chưa xác định được mối quan hệ giữa hai người, nếu họ đặc biệt thích ai đó và rất quan tâm đến người ấy, họ sẽ có lúc nóng nảy, lúc lạnh nhạt. Một mặt là do Bảo Bình không biết cách thể hiện bản thân tốt hơn với người khác giới, mặt khác, họ cũng sợ bị từ chối nên rối loạn cảm xúc trong lòng. 

Nhìn chung, trong quá trình thân thiết của hai người, nếu Bảo Bình quan tâm đến một người, họ sẽ có lúc nóng nảy, lúc lạnh nhạt nhưng thực chất không hề có ý định làm tổn thương bạn. Họ không biết liệu bạn có chấp nhận lời tỏ tình của họ hay không. Khi hai người thực sự xác định mối quan hệ, Bảo Bình hy vọng rằng bạn có thể thể hiện sự quan tâm của mình dành cho họ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.