Theo chiêm tinh học, dựa trên tính cách và vẻ ngoài đưa ra bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao, ai sẽ là người lăng nhăng nhất hệ Mặt Trời nhỉ?

Số 1 cung Song Ngư

Song Ngư là con người sống khá tình cảm, sướt mướt trong tình yêu, thường đắm chìm trong những mộng tưởng viển vông của mình, điều này sẽ khiến Song Ngư hay bị ảo tưởng quá mức rồi dẫn đến đa tình.

Bởi vì thực tế và lý tưởng vẫn còn một sự khác biệt lớn, một khi Ngư thất vọng với mối quan hệ hiện tại và yêu người khác, bạn sẽ trở nên rất lăng nhăng, có nhiều sự lựa chọn. Vì ham muốn quá nhiều, quá tham lam nên cuối cùng chẳng được gì, lắm mối tối nằm không.

Nếu Song Ngư không thể thay đổi những khuyết điểm trong cách yêu đương của mình, tức là không thể chờ đợi được tình yêu lý tưởng đến mà cứ lăng nhăng hết người này đến người khác thì sớm muộn cũng sẽ đánh mất người thực sự tốt với mình.

Số 2 cung Thiên Bình

Vì tính cách tao nhã, hòa đồng nên Thiên Bình thường có mối quan hệ tốt với người khác phái. Xung quanh chòm sao này có quá nhiều sự lựa chọn, nó cũng vô tình trở thành rắc rối cho Bình Nhi.

Thêm vào đó, bạn là người thiếu quyết đoán, vì vậy, khi gặp những vấn đề trong tình cảm, Thiên Bình sẽ trở nên rất mù quáng, thiếu lý trí và sự phán đoán bình tĩnh rồi làm ra những điều bốc đồng.

Chòm sao này hay mạnh miệng nói rằng mình rất coi trọng mọi mối quan hệ và cống hiến hết mình cho nửa kia, nhưng điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự “duy nhất”.

Có bao giờ bạn nghĩ tại sao mình hy sinh nhiều như vậy nhưng cuối cùng chẳng nhận được gì hay không? Không phải tình yêu không công bằng mà là do Thiên Bình quá đa tình, bạn muốn ánh trăng nhưng không thể bỏ hoa hồng đỏ.

Đừng đứng núi này trông núi nọ, cứ đùa giỡn tình cảm, thả thính người khác cho nhiều vào coi chừng sau này gặp quả báo đó nha, đặc biệt là các bạn nam.

Số 3 cung Song Tử

Song Tử có xu hướng yêu một người rất dễ dàng, hầu hết chòm sao này đều thích một người vì sự mới lạ mà người đó đem đến lúc mới quen nhau.

Vì chòm sao này rất bất cần trước tình cảm, chỉ quan tâm đến nhau vì sự tò mò của bản thân, một khi hai người đã quen nhau lâu thì sự tò mò này sẽ biến mất. Khi cảm thấy buồn chán, họ sẽ quay đi ngay lập tức, tiếp tục tìm kiếm sự tươi mới trong một mối quan hệ mới.

Song Tử là thế, nhẹ nhàng khiến bạn sa lưới, nhưng phải chơi đùa với bạn chán chê, rồi đứa trẻ này mới nghĩ xem nên tô tiếp thêm gam màu nào cho đời bạn.

Đặc biệt là mấy bạn nữ, là chòm sao nữ có duyên ngầm bẩm sinh, với họ thì bạn giống như con ruồi ngây thơ tội nghiệp bị mắc bẫy, tham lam nhấm nháp từng giọt mật từ miệng lưỡi họ đưa.

Bật mí cho bạn một trong những cách tốt nhất để nắm bắt trái tim kẻ đa tình này là hãy biết cách nói chuyện thông minh và hóm hỉnh, để họ chủ động theo đuổi, đừng tỏ ra là mình thích họ, như thế thì không có được tình yêu của chòm sao này đâu nhé.

Số 4 cung Nhân Mã

Quy luật sống của Nhân Mã là: Hãy tha thứ cho tôi vì sự buông thả và yêu tự do trong cuộc sống này.

Nhân Mã có lẽ là chòm sao khao khát tự do nhất, họ ghét bị ràng buộc nhất, ghét những quy tắc, luật lệ trong tình yêu nên mới bị xếp vào top đầu trong bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao.

Những người đang yêu Mã Nhi giống như đang theo đuổi một chùm ánh sáng, chùm ánh sáng này tự do tùy ý, dẫn đường cho từng thời điểm trên con đường cuộc sống của bạn và mang lại cho bạn cả đau khổ và hạnh phúc.

Tuy nhiên, tia sáng này có thể nhìn thấy nhưng không bao giờ có thể nắm bắt được, người yêu Nhân Mã thì muốn tia sáng này mãi mãi thuộc về mình, nhưng chòm sao này với bản chất tự do, sẽ không bao giờ bị ràng buộc bởi người khác.

Khi ở bên họ, bạn phải cho họ đủ tự do, nếu không, trái tim của cậu ấy sẽ chẳng thèm biết biết bạn là ai đâu, có thể rời đi ngay lập tức khi cảm thấy buồn chán và bị bạn gò bó.

Số 5 cung Bảo Bình

Nói đến tự do, Bảo Bình cũng chủ trương đam mê tự do y chang mấy người cung Nhân Mã nên mới lọt top đầu.

Bảo Bảo có trái tim lạnh lùng và chỉ số IQ cao, ít ai có thể gây ấn tượng với họ. Bảo Bình giống như một chòm sao có tính cách kép, họ lạnh lùng và nhiệt tình, ngây thơ và tinh tế, tự do và bảo thủ, bạn không bao giờ có thể đoán ra được tính cách của cung hoàng đạo này đâu nhé!

Khi bạn rơi vào sự ấm áp của Bảo Bình và không thể tự giải thoát cho mình, họ đã bắt đầu hạ nhiệt, bởi vì họ không sẵn sàng chấp nhận sự ràng buộc tình cảm dù chỉ là nhỏ nhất, lôi kéo người ta rơi vào lưới tình rồi bỏ mặc và biến mất một cách nhanh gọn.

Tính cách trái ngược này của Bảo Bình sẽ khiến người yêu rất khó chịu, họ cũng có những tưởng tượng không tưởng, đứng núi này nhưng toàn trông núi nọ.

Tuy nhiên bản thân mấy cô nàng Bảo Bình nhìn bề ngoài như có vẻ không có hứng thú với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng thật ra trong lòng họ cũng có hình mẫu lý tưởng riêng của mình, họ mà không thích bạn thì chỉ trêu đùa thả thính cho vui mà thôi đừng kỳ vọng nhiều.

Số 6 cung Bọ Cạp

Tình yêu của Bọ Cạp luôn không thể đoán trước, khi tình yêu đã sâu đậm thì ngay cả những vì sao trên trời cũng có thể hái cho nhau, ai yêu chòm sao này cũng sẽ nghĩ mình và họ sẽ hạnh phúc bên nhau đến hết cuộc đời cùng những kỷ niệm ngọt ngào, nồng nàn.

Tất cả những lời yêu thương, những lời hứa hẹn ngọt ngào của chòm sao này rồi có ngày cũng sẽ phai nhạt, họ sẽ tự dưng tỏ vẻ lạnh lùng, không quen biết đối phương, thậm chí chia tay đột ngột là điều rất có thể xảy ra.

Sau khi rời xa đối phương, chú Bọ Cạp lại bắt đầu có quan hệ với người tiếp theo, bạn có biết rằng lịch sử tình trường của chòm sao này có thể viết thành cuốn tiểu thuyết không!

Với bản tính của mình, họ chia tay rất dứt khoát và nhanh chóng lấy lại phong độ để bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới. Cùng lắm Bọ Cạp chỉ mất một vài đêm để si mê, khóc lóc chứ không dễ bị lụy tình và càng không dễ trở nên si tình ảo diệu.

Số 7 cung Bạch Dương

Bạch Dương lúc nào cũng muốn theo đuổi sự mới lạ, không thể chịu đựng được cuộc sống nhàm chán, luôn phải tìm người yêu theo một cách khác.

Mặc kệ người yêu ở hiện tại có tốt đến đâu, Bạch Dương cho rằng yêu lâu phải thay đổi người mới nếu như không tìm được điều gì thú vị ở mối tình hiện tại.

Cừu còn thích chinh phục những người có cá tính, gây được ấn tượng mạnh với họ. Đối với Bạch Dương, việc “cưa cẩm” được càng nhiều người thì càng làm phong phú hơn lịch sử tình trường của bản thân.

Chòm sao này thường không có ý định nghiêm túc với những cuộc tình và chỉ xem đó là những cuộc tình thoáng qua, đem lại niềm vui cho cả 2 bên.

Bạch Dương không những đa tình mà còn có kiểu ga lăng, ra vẻ mình là anh hùng trượng nghĩa giúp đỡ những người tình cũ khi họ gặp khó khăn nên cung hoàng đạo này có đời sống tình cảm khá phức tạp, yêu Cừu hơi bị mệt nếu như bạn không nắm đằng chuôi.

Số 8 cung Sư Tử

Sư Tử thường xuyên bị gắn mắc đa tình nhất hệ Mặt Trời nhưng sự thật không hẳn là như vậy.

Chòm sao này thích một tay bắt vài con cá, giống như các vì sao vây quanh Mặt Trời. Nam cung Sư tử rất thích được nhiều phụ nữ vây quanh. Do đó, tìm một người bạn đời cố định thực chất không thể thỏa mãn sự phù phiếm và mong muốn của họ. Họ thích bay bổng như những bông hoa.

Còn nữ Sư Tử thì luôn muốn bản thân giống như bà hoàng được nhiều người săn đón. Họ có thể ưu ái những người đàn ông khác nhau mỗi ngày, 365 ngày không giống nhau. Nhưng bản chất họ không phải là người đam mê yêu đương quá nhiều, tâm lý trong sáng, chẳng qua là muốn được theo đuổi và tôn sùng mà thôi.

Khi nam/nữ cung Sư Tử tìm được nửa kia của mình rồi thì sẽ không còn thói lăng nhăng nữa. Bạn biết lý do tại sao không? Bởi vì lòng tự trọng của họ rất cao, không thích mang tiếng xấu trong một mối quan hệ để hình ảnh của bản thân không bị vấy bẩn.

Yêu họ rồi bạn sẽ được cưng chiều như ông vua, bà hoàng. Chòm sao này chẳng bao giờ keo kiệt hay ích kỷ với nửa kia, chỉ sợ thiếu tiền chứ có tiền thì bạn tha hồ được nuông chiều.

Số 9 cung Cự Giải

Chòm sao này nổi tiếng là mẫu người thích sự an toàn, ấm áp, ổn định và luôn luôn hướng về gia đình, thế nhưng ở trong con người họ vẫn len lỏi máu đào hoa, vẫn xứng để nằm ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao.

Bạn biết lý do vì sao không? Vì chiêm tinh nói rằng Cự Giải dù là nam hay nữ thì vẫn ga lăng, tốt bụng, thường giúp đỡ người khác nên trở thành mẫu hình lý tưởng của nhiều người.

Chính vì vậy, họ có rất nhiều “vệ tinh” vây bám xung quanh. Cung hoàng đạo này thường thuộc mẫu người tình cảm nên không lỡ làm tổn thương người khác. Do đó, Cự Giải thường tìm cách tế nhị, nhẹ nhàng để từ chối người khác hoặc không từ chối nổi, toàn ậm ừ mập mờ.

Thế nhưng đừng lo, đến khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Cua nhỏ sẽ chủ động theo đuổi nửa kia và hết sức chung tình, cắt bỏ hết những mối quan hệ ngoài luồng để nửa kia cảm thấy an toàn. Tóm lại thì chòm sao này vẫn xứng đáng để bạn trao gửi tình yêu.

Số 10 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là mẫu người điển hình cho sự ổn định và chung thủy. Nói đến tình yêu của Kim Ngưu, đó là cả một quá trình dài, ấm lên từng chút một. Họ cần dành thời gian để khẳng định tình yêu, không phải những người dễ yêu đương rồi dễ chia tay.

Chòm sao này không thích sự hời hợt, cả thèm chóng chán khi yêu, họ sẽ tìm hiểu người ấy một cách chậm rãi và từ tốn rồi mới quyết định có yêu đương hay không. Con người này cảm thấy rằng yêu đương mà suốt ngày thay người yêu như thay áo thật sự rất mệt và lố lăng.

Vì được sao Kim bảo kê nên vẻ đẹp của Ngưu dễ thu hút được nhiều người để ý. Nhưng họ là những người không thích sự thay đổi, một lòng với nửa kia, sẵn sàng thay đổi vì người mình yêu, sẵn sàng cho đi tất cả mọi thứ dù mang tiếng keo kiệt. 

Trong thế giới tình yêu, một khi Kim Ngưu đã đầu tư vào tình yêu thì sẽ đi đến cùng, không sợ hãi, sẵn sàng cho đi và yêu tận tâm nhất. Phải nói rằng bạn thật hạnh phúc nếu được chòm sao này nhắm trúng.

Số 11 cung Xử Nữ

Khi nói đến bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao, Xử Nữ luôn đứng top cuối vì họ là con người có tình cảm sạch sẽ, nghiêm túc nhất.

Theo quan điểm của họ, tình cảm nên trong sáng và thành thật với nhau, trước khi yêu thì tán tỉnh ai cũng được, không quan trọng nhưng khi yêu rồi là phải dẹp bỏ hết những mối quan hệ dây dưa rễ má, chỉ dành tình cảm cho 1 người mà thôi.

Vì vậy, đó là lý do mà Xử Nữ có yêu cầu cao đối với người ấy và yêu cầu cao hơn đối với bản thân mình. Họ sẽ cực kỳ trung thành, khi đã dành tình cảm của mình cho 1 người thì hết lòng nhưng “không khoan nhượng” đối với sự phản bội.

Vì vậy, nếu thích một Xử Nữ, bạn nên nâng niu, chăm sóc, trân trọng và chớ có lăng nhăng, có không giữ mất đừng tìm, khóc lóc nếu bị người khác cướp mất cũng vô ích.

Số 12 cung Ma Kết

Thánh chung tình là Ma Kết chứ ai nữa. Những người thuộc cung Ma Kết đa phần là người ổn định, chu đáo nhưng không thích lãng mạn, bề ngoài có vẻ lãnh đạm nhưng bên trong lại rất nồng nhiệt.

Miễn là bạn không lăng nhăng, đào hoa thì chòm sao này sẽ chăm chỉ cày tiền, nuông chiều để có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn, chung thủy và không bao giờ bỏ cuộc. Vừa là chòm sao yêu nghề vừa biết lo cho gia đình, không cưới Ma Kết thì chỉ có phí.

Khi mới tiếp xúc bạn sẽ thấy chòm sao này nhạt như nước lã, khô khan và sống quy tắc, khó ưa. Nhưng khi yêu rồi bạn sẽ thấy họ là con người ấm áp như ánh nắng, hỗ trợ bạn hết mình và sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.