Sau đây là danh sách từ chiêm tinh thống kê về những cung hoàng đạo có cuộc sống thay đổi trong năm 2023, kiểu gì cũng có vài bước ngoặt lớn xảy đến.

1. Cung Kim Ngưu

Là cung hoàng đạo có cuộc sống thay đổi trong năm 2023, năm nay sẽ nói lời tạm biệt với chương trình cuộc sống đơn điệu của bạn đó Kim Ngưu! Cuộc sống của bạn có khả năng cao sẽ bị sửa đổi, bạn cũng sẽ khám phá ra một khía cạnh mới của riêng mình vào năm 2023.

Bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều bên cạnh việc thêm phần táo bạo, đặc biệt là khi được người khác tâng bốc hay ủng hộ. Bạn không còn là một người hướng nội trầm tính như năm cũ nữa. Năm tới đây, quyền lực của bạn sẽ tăng lên trong công việc và cuộc sống thường ngày.

Nếu biết tận dụng sức mạnh chiến binh tiềm ẩn trong mình đúng lúc và đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng tiến tới đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, nguồn năng lượng rực cháy cũng có thể gián tiếp gây trục trặc cho các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là trong tình yêu. 

Năm 2023 là một năm mà nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp, tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm bạn nên chủ động trong mọi công việc để nhận được phần thưởng xứng đáng.

Những thay đổi sẽ thực sự tồn tại trong lĩnh vực tài chính của bạn từ tháng 4 đến tháng 6. Mối quan hệ với những người xung quanh cũng thay đổi vì tiền, một số bạn sẽ thu thập thêm được những người bạn tốt và loại bớt được những mối quan hệ thừa thãi.

Những người sinh vào những ngày như 4/5 đến 6/5  hoặc 26 – 28 tháng 4 có nhiều khả năng phát hiện ra đây là năm quan trọng cho tất cả các mối quan hệ đối tác cùng với các sự kiện trong cuộc sống của mình.

* Cơ hội cụ thể cho Kim Ngưu:

Để đạt được mục tiêu của bạn cho năm nay, sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn có một niềm tin vững chắc vào bản thân mình, giai đoạn trước tháng 6, bạn có thể hưởng lợi nếu hoàn thành sớm nhiệm vụ trong công việc hoặc chịu khó trau dồi kỹ năng của mình trong thời gian này.

Vào tháng 5 cũng như tháng 6 năm 2023, hướng dẫn hoàn toàn mới từ vũ trụ đang vẫy gọi, hãy cố gắng nghe theo. Những công việc mang tính ổn định, vững chắc từ đầu tháng 2 đến đầu tháng 6 sẽ mang lại lợi thế cho bạn.

2. Cung Sư Tử

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, đây là một năm của sự hiểu biết và cũng là năm của sự công nhận. Cuối cùng thì Sư Tử đã chịu thực hiện các hành động bắt buộc để đạt được ước mơ của mình!

Năm nay không hẳn là một năm suôn sẻ nhưng quý nhân sẽ ở sau lưng và phù hộ cho bạn nên đừng có ngại ngùng. Những sửa đổi sắp tới đến với cuộc sống của bạn sẽ là một lợi thế giúp bạn khám phá tình yêu đích thực và thăng tiến.

Dù vậy, trước những lựa chọn lớn của cuộc đời riêng, lời khuyên vàng cho bạn vẫn là tin vào trực giác. Bạn biết điều gì là tốt nhất cho mình, chỉ cần giữ tâm trí thật tỉnh táo và tránh xa các khiêu khích.

Vài tháng đầu tiên Sư Tử hãy tập trung nhiều hơn vào bạn bè, tình yêu và kinh tế, có thể bạn sẽ nhận được một vài điều bất ngờ vào đầu năm 2023 qua người khác.

Từ cuối tháng 6 đến tháng 10 là một trong những giai đoạn hiệu quả nhất đối với sự đổi mới bản thân, bạn có nhiều quyền lực hơn và được thể hiện năng lực của mình, hãy tìm những người cung Cự Giải hoặc Xử Nữ để hợp tác.

Năm này còn mang đến cơ hội để chòm sao này soi xét lại bản thân, học cách hành động chín chắn hơn vì chính mình và mọi người thay vì bốc đồng và nóng tính như trước.

* Cơ hội cụ thể cho Sư Tử:

Đầu năm có vẻ không tốt lắm, cuối tháng 6 đến đầu tháng 10 bạn mới thấy cuộc sống của mình có những cơ hội lớn, các bạn sẽ sống vì bản thân và những người xung quanh nhiều hơn, dễ được mai mối hoặc hợp tác làm ăn. 

Bạn có thêm sức mạnh đến thúc đẩy đam mê được thổi lửa và tầm nhìn của bạn sẽ ở vị trí cao hơn một chút. Sư Tử không còn nhìn nhận những thứ xung quanh mình một cách tiêu cực, thay vào đó, các bạn luôn tự an ủi và vỗ về bản thân, thông cảm hơn cho những người xung quanh mình.

Những người sinh từ ngày 11 đến 17 tháng 8 vẫn đang trong giai đoạn phát triển trong năm 2023 và từ cuối tháng 8 trở đi, các bạn sẽ đạt được mục tiêu lớn.

3. Cung Xử Nữ

Lọt top cung hoàng đạo có cuộc sống thay đổi trong năm 2023, đối với một người cầu toàn và rất nhút nhát như Xử Nữ, năm nay chắc chắn sẽ có ai đó xuất hiện để che chở cho bạn giúp bạn bớt lo lắng và kiểm soát cuộc sống của mình.

Đã đến lúc nhờ người khác dẫn dắt con đường đúng đắn giúp mình nhưng đừng có ỷ lại nhé, bạn nên ghi nhớ rằng cuộc sống là do bạn tạo nên chứ không phải là dựa dẫm vào sự giúp đỡ của người khác.

Tại sao không bắt đầu nhiệm vụ mới mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay, hoặc rời bỏ một người bạn đồng hành mà bạn đã hết tình cảm? Tương lai là của riêng bạn nên đừng có phụ thuộc vào cảm xúc của người khác, hãy sống cho bản thân mình nhiều hơn.

Năm 2023 là một năm riêng biệt đối với những người sinh dưới cung Xử Nữ về sự phát triển cá nhân cùng với các mối quan hệ đối tác và cả các liên kết trong vòng tròn ngoại giao. Tháng 9 sẽ có những thay đổi đến với tình cảm, cá nhân và xã hội của Xử.

Một năm đặc biệt cho quan hệ hôn nhân, nhiều bạn sẽ trở thành người cha người mẹ hoặc nảy sinh một số ý tưởng mới thay vì ngồi lì một chỗ và trải qua một năm nhàm chán.

Bạn có thể phải đối mặt với một số khủng hoảng và thương tổn, nhưng phần lớn chúng đến từ nội tâm bạn chứ không phải bên ngoài. Lời khuyên cho Xử Nữ là nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần. Khi bạn vững vàng trên đôi chân mình, tự khắc mọi chuyện sẽ được sắp xếp vào trật tự đúng đắn.

* Cơ hội cụ thể cho Xử Nữ:

Niềm tin vào bản thân được nâng cao, bên cạnh việc nâng cao tư duy về cuộc sống thì nơi làm việc hiện tại sẽ là nơi bạn có thể phát huy những khả năng lý tưởng.

Sao Mộc sẽ chỉ dẫn bạn cho đến cuối tháng 9 năm 2023 và sẽ mang lại lợi ích cho bạn nếu như bạn muốn tiếp tục sống cuộc sống của chính mình. Tất cả những gì tốt nhất sẽ ở xung quanh bạn vào giữa năm.

4. Cung Ma Kết

Đây là một năm quan trọng đối với bạn, Ma Kết. Bạn sẽ cảm thấy không bị khuất phục, bạn chắc chắn rằng không có gì có thể làm bạn sợ hãi. Trong cả tình yêu cũng như công việc, bạn sẽ đi trên những con đường mà trước đây bạn chưa từng thử mà không sợ rủi ro.

Không hổ danh là một con sói đơn độc, là chòm sao có tiềm năng trở thành ông chủ, ở thời điểm hiện tại, bạn đang tìm kiếm tình bạn cùng với việc không còn sợ hãi khi mở rộng lòng mình nhưng cũng không hề bỏ bê công việc.

Bạn có thể bắt đầu năm nay với một số điều mơ hồ nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi theo cách mà bạn vẫn mong muốn. Từ ngày 6/1 đến ngày 6/2, một vài sự lựa chọn sẽ xảy đến khiến bạn vắt óc suy nghĩ về một số vấn đề.

Các mối quan hệ và giao dịch với các cá nhân khác thuộc các nhóm tuổi khác nhau sẽ chiếm kha khá thời gian của Kết trong năm này.

Từ tháng 3 cho đến tháng 11, bạn có thể thăng tiến rất nhanh nếu biết tận dụng thời cơ. Một số thách thức vẫn còn đó, nhưng bạn sẽ đối mặt theo cách hoàn toàn khác, linh hoạt hơn, bình thản hơn.

* Cơ hội cụ thể cho Ma Kết:

Bạn có thể thực hiện những chuyến đi xa nhiều hơn cũng như gặp gỡ những người đang tìm cách phát triển bản thân tốt hơn.

Bạn có thể thực hiện một số cống hiến cần thiết trong tháng 1 dương lịch để thiết lập một sự ổn định và bứt phá cho công việc trước dịp Tết đến.

Tháng 7 đến tháng 9 là khoảng thời gian đáng tin cậy nhất đối với những người đang có ý định thoát ế, hãy mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm nhé.

5. Cung Song Ngư 

Là một cung hoàng đạo nhạy cảm, hay sống theo bản năng, bạn có thể nhận ra rằng năm 2023 sẽ là một năm của những điều chỉnh! Do đó, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết rắc rối và đánh bay sự lo lắng để hoàn thành nhu cầu của mình.

Bản thân bạn khá dễ bị kích động và luôn cố gắng tìm kiếm những trải nghiệm mới hoặc vứt bỏ những thứ thường xuyên kìm hãm sự sáng tạo của mình.

Hành trình thay đổi bản thân chắc chắn sẽ đòi hỏi Song Ngư phải từ bỏ những định kiến và thói quen cũ, đây là nỗi trăn trở lớn nhất. Tuy nhiên bằng sức sáng tạo và khả năng thích nghi hàng đầu trong 12 cung hoàng đạo, bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người phải bất ngờ.

Hơn bao giờ hết, những sự kiện xảy ra từ năm ngoái sang năm 2023 có thể thay đổi hoàn toàn cách nhìn của bạn về chuyện tình cảm. Hơn cả yêu đương, bạn sẽ học được vẻ đẹp của tình tri kỷ, luôn sát cánh nhưng không bao giờ làm vật cản trên con đường phát triển của nhau.

Sẽ có những thay đổi đáng kể trong công việc, đòi hỏi bạn phải tùy biến tư duy để thích nghi. Một số sự kiện có thể thúc đẩy bạn liên tục di chuyển, đến thăm thú những miền đất mới và thậm chí học thêm một ngôn ngữ mới. 

* Cơ hội cụ thể cho Song Ngư:

Bạn là người được tin cậy để đảm đương vị trí thủ lĩnh, nắm trong tay nhiều trọng trách lớn. Bởi lẽ đó, ngoài việc trau dồi kiến thức chuyên môn, cung hoàng đạo này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Thái độ chủ quan trước các dấu hiệu nhỏ có thể khiến bạn phải hao tâm tổn sức về sau.

Năm mới sẽ có nhiều cơ hội đến với sự nghiệp của bạn, dù nhảy việc hay quay lại công việc sau kỳ nghỉ dài thì bạn vẫn luôn luôn được người khác tôn trọng và giúp sức hết mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.