Những người thuộc những cung hoàng đạo này có tâm hồn nhạy cảm. Họ là những người rất coi trọng tình cảm, dù có phải trả giá bao nhiêu cũng không dễ dàng bỏ cuộc. Trong mối quan hệ, họ thường là những người chịu nhiều tổn thương, mất nhiều thời gian để hồi phục.

1. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người rất tự kỷ luật. Họ luôn dành thời gian ngoài giờ làm việc để cải thiện khả năng, nghiệp vụ của mình. Họ chính là những người có bộ não tuyệt vời, không thiếu những ý tưởng hay ho, mới lạ. Cũng bởi lẽ đó mà không có gì ngạc nhiên khi những người này nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình, có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực hoạt động. 

Tự chủ trong sự nghiệp là vậy, luôn biết mình cần làm gì để phát triển tốt hơn trong tương lai, song Kim Ngưu lại là những người mềm yếu, dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Có thể nói, tình yêu chính là điểm yếu của chòm sao này. Họ khi phải chịu tổn thương sẽ ít khi để lộ ra bên ngoài. Nếu Kim Ngưu tâm sự cho bạn về những khúc mắc trong lòng họ, ắt hẳn với họ bạn phải là người rất quan trọng.

2. Cung Song Tử

Song Tử khi gặp được tình yêu đích thực của mình sẽ sẵn sàng dâng hiến không toan tính hơn thiệt. Thậm chí, đây còn là chòm sao có thể từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ mọi thứ vì tình cảm của mình. Với họ, tất cả những khó khăn kia không thể đủ lớn để phá vỡ tình yêu của họ. Tuy nhiên trong mọi mối quan hệ, tình cảm đều cần đến từ đôi bên. Khi một người đã không còn muốn ở lại, mọi níu kéo đều là vô nghĩa. Song Tử thường là những người suy sụp nhiều sau khi chia tay. Dường như xung quanh họ đều là sự chán nản, cuộc sống không còn ý nghĩa, động lực phấn đấu.

3. Cung Bảo Bình

Nếu bạn nghĩ Bảo Bình hơi xấu tính thì chắc hẳn bạn không hiểu được lòng họ. Bảo Bình có quá nhiều điều muốn nói với người khác, kể cả với người yêu của họ. Đối với chòm sao này, nửa kia luôn là người có vị trí rất quan trọng. Họ hy vọng đối phương có thể lắng nghe và thấu hiểu được mình, cùng nhau sẻ chia mọi vui buồn của cuọc sống.

Với người lạ, Bảo Bình khá khép kín và không phải người dễ gần. Với người yêu, họ sẽ rất nồng nhiệt và hết lòng cho người ấy. Họ tin rằng khi hai người đã là của nhau, những điều tốt đẹp nhất nên được trao đi không toan tính. Có thể, đó cũng là lý do khiến họ dễ suy sụp khi tình cảm đổ vỡ. Cả thế giới như nhoè đi trước mắt Bảo Bình. Họ thường mất một thời gian lâu để có thể phục hồi những tổn thương sau đó.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.