Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy chìa khoá, mơ thấy chìa khoá cửa, chìa khoá xe, chìa khoá nhà, mất chìa khoá…

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc trên và gợi ý một vài con số may mắn. Xin mời quý khách cùng tham khảo. Chìa khóa là biểu tượng cho quyền lực. Chính vì thế, nắm giữ chìa khóa trong tay cũng đồng nghĩa việc bạn nắm được quyền lực, trong công việc được đề bạt với chức vụ cao, có quyền điều hành và quản lý, chỉ đạo. Cho nên, nếu bạn nằm mơ đánh mất chìa khóa, đó có thể là điềm báo chẳng lành báo hiệu trong thời gian tới bạn sẽ mất đi quyền lực, quyền kiểm soát hay gặp phải rắc rối lớn trong công việc. Mặt khác, nếu bạn mơ thấy mình tìm lại được chiếc chìa khóa đã mất sẽ là điềm tốt báo hiệu tới đây bạn bạn sẽ chứng tỏ được năng lực, khẳng định vị thế của bản thân, được mọi người tôn trọng, kính nể và ngưỡng mộ. Bạn tiến hành lên lịch trình cho những kế hoạch dự định sắp tới, xác định hướng đi đúng đắn cho bản thân. Đặc biệt, bạn mơ thấy mình đang đi tìm chiếc chìa khóa, điều này cho thấy bạn đang tìm kiếm một hướng đi, một chặng đường mới, tìm kiếm một cuộc hành trình với bao nỗ lực và đam mê, đánh thức khả năng tiềm ẩn trong con người bạn.

1. Giải mã giấc mơ thấy chìa khoá, mất chìa khoá, khoá nhà, khoá xe

– Bạn mơ thấy chìa khóa, giấc mơ này cũng cho thấy rằng đây là một giấc mơ đem đến cho bạn điềm báo may mắn. Giấc mơ này cũng cho bạn thấy những cơ hội đang ở phía trước, vì vậy nên bạn cũng cần biết cách để nắm bắt những may mắn của chính mình. Ngoài ra giấc mơ này cũng cho thấy rằng nó cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, nhờ vậy nên bạn cũng có rất nhiều mối quan hệ mới sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Công việc của bạn cũng rất ổn định và cuộc sống của bạn cũng không gặp khó khăn trong dịp đầu năm.

– Bạn mơ thấy ổ khóa, cho thấy bạn đang sắp phải đối mặt với chuyện tiền bạc. Vì vậy nên khi mơ thấy giấc mơ này cũng cẩn thận kẻo thất thoát về kinh tế, cũng như sẽ gặp phải những rắc rối về mặt pháp ý. Giấc mơ này cũng cho thấy rằng đây là một giấc mơ không tốt lắm, trong công việc của bạn cũng đang nhận được nhiều vấn đề không may mắn. Ngoài ra bạn cũng nhận ra rằng giấc mơ này cũng không tốt trong chuyện tình duyên của bạn.

– Bạn mơ thấy nhặt được chùm chìa khóa, giấc mơ này cũng cho thấy rằng trong thời gian tới bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Vì vậy nên thời gian tới nên bạn đã dự định làm gì hãy cứ tiến hành thật mạnh dạn nhé. Rất có thể, bạn sẽ gặp được nhiều khởi sắc lắm đấy nhé. Ngoài ra giấc mơ này cũng cho thấy rằng nó sẽ đem đến cho bạn rất nhiều may mắn khác nhau, không những thế công việc của bạn cũng rất tốt đẹp. Trong chuyện tình cảm của bạn cũng đang rất tốt đẹp, bạn cũng đã gặp được rất nhiều chuyện tốt trong tình duyên.

– Bạn mơ thấy được cho chìa khóa, cho thấy bạn cũng đang gặp được quý nhân tương trợ. Vì vậy nên bạn hãy tự tin để thực hiện được những dự định sắp tới để có nhiều duyên may hơn nữa. Trong công việc bạn cũng gặp được nhiều may mắn lên bạn cũng không lo lắng mấy về vấn đề tài chính của chính mình.

– Bạn mơ thấy chìa khóa bị gãy, cho thấy rằng bạn hãy thận trọng hơn trong những dự định của mình, tránh ảnh hưởng những dự định bất thành trong công việc. Mặt khác, giấc mơ này đem đến cho bạn điềm báo không tốt, cuộc sống và công việc của bạn nữa đấy. Trong giấc mơ này cũng cho thấy rằng đây là một giấc mơ xấu sẽ đem đến cho bạn những điềm báo không tốt.

– Bạn mơ thấy chìa khóa ô tô, cho thấy rằng đây là điềm báo gánh nặng về mặt tài chính. Bạn nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng nhé.

– Mơ thấy mình đi tìm chìa khóa, bạn đang trên con đường lập nghiệp, theo đuổi ước mơ. Tuy nhiên bạn cảm thấy mông lung bất định, không biết nên đi theo con đường nào mới đúng. Vì thế mọi thứ rất chông chênh như ở giữa ngã 3 đường.

– Bạn mơ thấy được người khác cho chìa khóa mới, điềm báo về công việc của bạn thể hiện trong giấc mơ này. Bạn sẽ nhận được công việc liên quan đến tài chính tiền bạc và bạn sẽ là người trực tiếp giữ vai trò bảo quản tiền bạc của công ty. Nếu đang có ý định đổi việc làm mới hay bắt đầu xin việc thì nên chú ý đến công việc tài chính, thủ quỷ, thu ngân… bạn sẽ đạt được như mình mong muốn.

– Bạn mơ thấy chiếc chìa khóa bằng vàng, điều này báo hiệu bạn sẽ nắm được quyền lực trong tay, có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Nhưng ngược lại, nếu bạn nằm mơ thấy chiếc chìa khóa đó bị hỏng cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ lỡ, đánh mất đi cơ hội thăng tiến cũng như bạn đang lạc lối trong cuộc sống của mình.

– Bạn mơ thấy mình đang chế tạo ổ khóa, bạn đang nắm giữ cơ hội, tiền tài, thành công,… nhìn chung là mọi thứ trong tay. Việc nắm giữ này là hoàn toàn chủ động, vậy nên hãy cứ mạnh dạn đầu tư và cải tiến để công việc thuận lợi hơn.

2. Mơ thấy chìa khoá, mất chìa khoá liên quan đến con số gì?

– Chiêm bao thấy chìa khóa con số may mắn là: 34 – 90

– Mơ thấy mất chìa khóa xe máy con số may mắn là: 02 – 20

– Mơ thấy đi mua chìa khóa mới là số: 84

– Mơ thấy chìa khóa bị gãy là số: 56

– Mơ thấy chìa khóa (chung chung, thoáng qua) là số: 99

– Mơ thấy chìa khóa đang cầm trên tay bị gãy là số: 22 – 02 – 37

– Mơ thấy được người khác cho chìa khóa mới là số: 04 – 40

– Mơ thấy bị mất chìa khóa (dạng chìa khóa chung chung) là số: 04 – 44

– Mơ thấy mất cả chùm chìa khóa là số: 35 – 43

– Nằm mơ thấy chìa khóa màu vàng là số: 08 – 76

– Nằm mơ thấy tìm được chìa khóa bị mất là số: 05 – 11

– Nằm mơ thấy chìa khóa ô tô là số: 44

– Nằm mơ thấy nhặt được chìa khóa là số: 52 – 65

– Nằm mơ thấy chìa khóa vạn năng mở được mọi cánh cửa là số: 30 – 46

– Nằm mơ thấy nhặt được cả chùm chìa khóa là số: 24 – 78

– Nằm mơ thấy ổ khóa là số: 86 – 95

– Nằm mơ thấy chìa khóa bị dính máu là số: 26 – 63

– Nằm mơ thấy chìa khóa cửa người khác (người yêu) là số: 04 – 44

– Nằm mơ thấy chìa khóa bị rỉ sét là số: 15 – 71

– Nằm mơ thấy chìa khóa két sắt là số: 27 – 70

– Nằm mơ thấy chìa khóa người thân (bố, mẹ, anh chị em) là số: 19 – 75.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.