Văn Xương, Văn Khúc

Văn Xương: nhập miếu có tổ nghiệp, cũng có thể tự gây dựng nhà cửa, hội chiếu nhiều cát tinh thì đặc biệt tốt. Hội Tứ sát thì tổ nghiệp suy thoái, hội Không Kiếp tổ nghiệp phá đãng hết, bản thân tự gây dựng cũng không có phần.

Văn Khúc: nhập miếu có tổ nghiệp, cũng có thể tự gây dựng, hãm địa tổ nghiệp ít ỏi, tự mình gây dựng khó khăn, hội Tứ sát hoặc Không Kiếp thì không có nhà cửa. Xương Khúc nhập cung Điền Trạch, thích mua sách, trong nhà có rất nhiều sách, nhưng bản thân không nhất định sẽ đọc hết. Xung quanh có trường học hoặc hiệu sách.

Tả Phụ, Hữu Bật

Có tổ nghiệp, được nhiều cát tinh thủ chiếu có thể kế thừa, tự mình gây dựng không khó. Hội Tứ sát thì trung niên trở ra tự gây dựng được, nhưng cũng khó khăn gian nan. Hội Không Kiếp, không có tổ nghiệp mà hưởng. Tứ sát Không Kiếp thủ chiếu, không có nhà cửa. Người này thường sống ở khu vực có các cơ quan mang tính dịch vụ, hoặc nhiều bạn bè đông người lui tới.

Thiên Khôi, Thiên Việt, Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa

Chủ có tổ nghiệp, hội chiếu nhiều sao tốt thì càng tốt, bản thân có thể được thừa kế, cũng có thể tự gây dựng nhà cửa, hội Tứ sát thì trung niên trở ra có thể đủ năng lực tạo dựng nhà cửa, hội Không Kiếp thì không có tổ nghiệp, cũng khó tự mình gây dựng. Cần căn cứ vào sự ít nhiều của cát tinh và hung tinh để luận đoán. Người này thường sống ở khu vực có nhiều cơ quan mang tính dịch vụ, hoặc nhiều bạn bè, người phú quý lui tới.

Lộc Tồn

Có tổ nghiệp, mà sản nghiệp tổ tiên để lại cũng nhiều, bản thân có thể thừa kế, nếu như được nhiều cát tinh hội chiếu, thì có thể tự gây dựng nhà cửa to đẹp, gia tài lớn, đất đai vườn tược rộng, cũng có thể phát tài nhờ giao dịch nhà đất. Hội nhiều sát tinh, Hỏa Linh, trung niên trở ra có thể gây dựng được, nhưng hội Không Kiếp thì không có nhà cửa. Người này thường sống ở khu vực có nhiều cơ quan tài chính hay ngân hàng, hàng xóm cũng nhiều người giàu có.

Kình Dương, Đà La

Kình Dương: trước phá sau thành, có tổ nghiệp cũng không được thừa kế. Nhập miếu được nhiều cát tinh hội chiếu thì có thể tự gây dựng, vinh xương. Hãm địa thì tổ nghiệp suy thoái, hội Hỏa Linh thì gây dựng nhà cửa khó khăn, thậm chí không có bất động sản.

Đà La: nhập miếu cũng tổ nghiệp suy thoái, tự gây dựng trước khó sau dễ, trung niên trở ra có thể thành công. Hãm địa hoàn toàn không có, hội Hỏa Linh thì gây dựng nhà cửa khó khăn, hội Không Kiếp thì không có nhà cửa.

Hỏa Tinh, Linh Tinh

Hỏa Tinh: độc thủ miếu vượng được nhiều cát tinh củng chiếu, dù có tổ nghiệp cũng chủ thoái bại. Hãm địa thì hoàn toàn không có tổ nghiệp. Hội cát tinh thì khi già có thể gây dựng nhà cửa, hội Không Kiếp thì hoàn toàn không có nhà cửa. Hội Thiên Hình, Đại Hao, có hỏa tai. Hội Âm Sát, gặp cướp.

Linh Tinh: nhập miếu độc thủ được nhiều cát tinh củng chiếu, có tổ nghiệp cũng không thể kế thừa, có thể tự gây dựng. Hãm địa hội sát tinh thì không có điền sản, hội Không Kiếp cũng vậy. Hội Thiên Hình, Đại Hao, có hỏa tai. Hội Âm Sát, gặp kẻ cướp.

Hễ Tứ sát nhập miếu thủ cung Điền Trạch, trung niên trở ra có thể gây dựng được sản nghiệp. Nếu lạc hãm lại hội hung tinh, không có sản nghiệp tổ tiên để lại, bản thân cũng không có năng lực xây dựng nhà cửa. Hàng xóm đa phần là người hung bạo, tàn tật, cô độc, hay sống ở những khu vực ngoại ô, những nơi nguy hiểm và phá loạn.

Địa Không, Địa Kiếp

Đồng cung với hung tinh thì không có sản nghiệp tổ tiên để lại, không có năng lực tự gây dựng, đồng cung với cát tinh có thể giảm hung. Nhà cửa lắm biến động, không ổn định. Hàng xóm đa phần là người vất vả, làm việc sớm tối, ở xung quanh nhiều nhà hoang, đất trống, bãi rác…

Hóa Kỵ

Trạch vận không thuận, hay biến động bất ổn, trong nhà lắm thị phi tranh cãi, cũng dễ vì chỗ ở, bất động sản mà bị tổn thất, gặp phiền phức, tranh chấp, kiện tụng. Đồng cung với cát tinh miếu vượng thì có thể giảm hung

Thiên Mã

Chủ hay chuyển nhà, di cư, hoặc chỗ ở không cố định, hoặc mua bán nhà đất nhiều. Cát tinh thủ chiếu thì tốt đẹp, hung tinh thủ chiếu thì không tốt.

Thiên Diêu

Có tổ nghiệp cũng không đến phần kế thừa, hoặc chủ phá tổ nghiệp, khó mà tự gây dựng nhà cửa. Người này rất coi trọng trang điểm, hay ở ẩn, những nơi không đủ ánh sáng, u ám, hoặc ở nơi mình ở phạm đào hoa, hoặc trong nhà có những vật dụng dâm ô, băng đĩa tình dục. Hàng xóm dễ có người phong lưu.

Thiên Hình

Sẽ vì nhà cửa mà sinh kiện cáo, hoặc trong nhà có hỏa tai, hội thiên nguyệt, Hóa Kỵ, trong nhà có người bị bệnh lâu năm. Người nay đa phần ở gần tòa án, cục cảnh sát, hoặc trong nhà có bày các vật đao kiếm, hàng xóm có người làm về pháp luật hay người cương nghị uy nghiêm, người tàn tật.

Cung Điền Trạch thích các cát tinh miếu vượng thủ chiếu như Tử Vi, Thiên Phủ, Liêm Trinh, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Thiên Tướng, Thái Âm, Thiên Lương, Phụ Bật, Lộc Tồn nên nhiều nhà đất, Điền Trạch vượng. Có Tử Vi, Thiên Phủ, Vũ Khúc, Lộc Tồn thì đại vượng. Nếu gặp Kình Đà Hỏa Linh Kiếp Không thì chủ phá bại, hầu như không có. Nhiều cát tinh mà ít hung tinh thì không những có thể hưởng tổ nghiệp mà còn tốt. Hung tinh nhiều mà không có cát tinh thì không được hưởng tổ nghiệp, càng không có nhà cho riêng mình, nếu có thì tất sẽ bán, chủ phá bại. Cát hung đều có thì chủ Điền Trạch thăng trầm bất nhất, trung niên trở ra có thể có nhà ở.

Các cung nếu như có Tứ sát Không Kiếp Hao Kỵ thì giảm tổ nghiệp, hoặc thăng trầm khó có phần, tự lập nhà khó khăn, hoặc hoàn toàn không có nhà cửa.

Vì cung Điền Trạch có thể biết nơi ở có thuận lợi không, môi trường xung quanh thế nào, ở nơi như thế nào, nhà cửa nhiều hay ít, mua bán nhà đất tốt xấu ra sao, và có thể hưởng nhà cửa của tổ tiên không, đồng thời, cũng có thể thấy được nơi làm việc, văn phòng, cơ quan. Cung Điền Trạch ở nguyên mệnh bàn luận về tình hình tổng thể một đời, còn từng năm trong cung Điền Trạch thì chỉ luận về Điền Trạch năm đó, tình hình mua bán nhà đất hoặc môi trường công việc tốt hay xấu, chứ không thể vượt qua phạm vi tốt xấu mà nguyên mệnh bàn đã định.

Nếu như Mệnh thành cách có phú quý mà nếu cung Điền Trạch có nhiều sao xấu thì như vết nứt trên viên ngọc …. Nếu như Mệnh có các sao xấu thủ chiếu thì nghèo khó, dù cung Điền Trạch có tốt thì cũng chỉ tăng may mắn thuận lợi chứ không có tác dụng gì nhiều. Điểm này phải xét thấy các cung khác kém thì mới đúng.

Cung Điền Trạch có nhiều cát tinh thì nhiều khách khứa, quan hệ với hàng xóm láng giềng tốt đẹp, gia đình vui vẻ hòa hợp. Cung Điền Trạch có nhiều hung tinh thì có nhiều khách không tốt, ít quan hệ với hàng xóm, gia đình ảm đạm sầu muộn.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.