Đây là 6 cung hoàng đạo xui xẻo nhất theo chiêm tinh thống kê, có rất nhiều lý do khiến họ xui xẻo, dù không muốn nhưng vận xui cứ đem bám dai như đỉa.

1. Cung Thiên Bình

Thiên Bình là người bẩm sinh đã quá trung thực, quá chân thành và họ không biết chút nào về nghệ thuật ăn nói thảo mai lấy lòng người, tuy giỏi ngoại giao nhưng lại không biết cách để sống giả tạo.

Dưới ảnh hưởng của tính cách thẳng thắn, Thiên Bình không biết đã làm tổn thương bao nhiêu trái tim của người khác.

Có thể chòm sao này không biết rằng trong mắt một số người luôn mang trong mình mối hận thù, họ đã coi những lời nói thẳng của Thiên Bình lớn như một sự sỉ nhục và thề sẽ ôm mối hận suốt đời.

Tận cùng của hận thù là gì? Đương nhiên đó là  đến một ngày trở lại, người ta sẽ phải trả thù Thiên Bình, từ bé đến lớn chòm sao này liên tục bị ghét nhiều lần, người nói thì vô tình nhưng người nghe lại hữu ý. Vì vậy, phía sau Thiên Bình có biết bao nhiêu mũi tên đen tối, và vận xui trên trời rơi xuống cứ bám dính suốt.

Cách giải xui: Nêu vấn đề cũng được nhưng nhớ chú ý cách nói khi khuyên nhủ góp ý cho người khác. Đôi khi không phải ai cũng thích những người thẳng thắn, chỉ thích nghe những lời nhẹ nhàng. 

Những câu nói quá đanh thép, làm tổn thương lòng tự trọng của một người và để lại mầm mống hận thù cho mối quan hệ giữa Thiên Bình và người ta, nó vô tình chặt đứt một con đường tốt cho bạn lựa chọn trong tương lai nên hãy cẩn thận trong ăn nói một chút nhé.

2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu coi trọng tiền bạc đến mức thường xuyên làm mất lòng nhiều bạn bè vì một số vấn đề tài chính. Và khi họ gặp khó khăn, khốn khó, tự nhiên không ai sẵn sàng đứng ra giúp đỡ, quá xui!

Xem ra Kim Ngưu đã tự phá bỏ con đường của mình, đôi khi đáng ra tình bạn còn quan trọng hơn tiền bạc nhưng lại bị những sở thích liên quan đến tiền nhất thời làm lung lay nên hàng loạt rắc rối nảy sinh từ đó, có những điều mà Ngưu phải tự mình gánh chịu.

Cách giải xui: Tuy rằng cuộc sống không thể không có tiền, nhưng có tiền cũng không phải là thuốc chữa bách bệnh, nếu quá quan tâm đến tiền thì việc bỏ qua những thứ khác quý giá hơn là điều tất yếu mà Ngưu mắc phải.

Bạn phải biết rằng trên đời này nhiều thứ là vô giá, khi bạn gặp khủng hoảng hay cần một sự trợ giúp thì trời cao và tiền bạc có thể không giúp được gì, nhưng bạn bè thì có, đôi khi tiền không mua được nhiều thứ đâu nhé.

3. Cung Nhân Mã

Nhân Mã thường quá bất cẩn và thái độ nóng nảy khiến họ khó lấy được lòng tin của người khác dẫn đến việc phải nằm top cung hoàng đạo xui xẻo nhất.

Một cuộc sống không có sự tin tưởng của người khác đương nhiên rất khó khăn, bởi trong lúc khủng hoảng, không ai dám bước tới và cho Nhân Mã cơ hội, vì thế nên cung hoàng đạo này hiếm khi được thần may mắn chiếu cố.

Trên thực tế, chỉ có bản thân Nhân Mã mới biết rằng những lời giễu cợt vô tình của họ là giả, nhưng kỹ năng diễn xuất của họ lại quá thật nên đã đánh lừa được rất nhiều người.

Cách giải xui: Mặc dù bảo vệ bản thân là quan trọng, nhưng bạn vẫn phải kết bạn giao lưu với nhiều người bằng thái độ hòa nhã.

Mất bình tĩnh có thể làm bạn nổi cáu, cãi nhau, thậm chí đánh nhau với người khác… Vì vậy khi gặp những thử thách, khó khăn, bạn hãy suy nghĩ để tìm cách giải quyết những khó khăn đó thay vì làm loạn lên.

Người ta nói đoàn kết là sức mạnh, nhiều khi bạn gặp khó khăn, biết đâu bạn bè lại giúp bạn nên cố gắng đừng nóng nảy quá mức nhé, kẻo bạn bè lại chạy mất.

4. Cung Sư Tử

Vận may của Sư Tử khá thấp, vấn đề không nằm ở năng lực của họ, bạn phải biết rằng Sư Tử rất chăm chỉ, không thiếu tiền, không bao giờ bị chìm nhưng càng nổi càng hay bị ghét, dễ gặp xui.

Tuy nhiên, tính cách của chòm sao này thực sự tạo ra một rào cản đối với vận may của họ. Trước hết Sư Tử là chòm sao không biết phân biệt lòng người, sống quá thành tâm, họ tin rằng chỉ cần làm vậy thì thiên hạ sẽ cho bọn họ thể diện.

Nhưng Sư Tử à, bạn nên biết rằng xã hội không phải ai cũng là kẻ sống biết điều, có những người chỉ biết nhận chứ không biết cho, chỉ biết lợi dụng bạn mà thôi. Bạn có chắc bạn sống thoáng với người ta thì sẽ nhận lại được thứ mình muốn không? Không bao giờ!

Thứ hai, lỗi của bạn là quá thích sự phù phiếm, thường coi trọng vẻ đẹp lộng lẫy bên ngoài của một số thứ để rồi bỏ qua sự cải thiện và tiến bộ thực sự có thể đạt được từ những cái nhỏ.

Cách giải xui: Cung hoàng đạo này nên thay đổi quan niệm, sử dụng hợp lý nguồn sức mạnh của bản thân, đảo ngược tính cách trong hoàn cảnh thích hợp, đừng nể mặt người khác quá mức, sống sao cho lương tâm không cảm thấy xấu hổ là được.

Cũng nên thay đổi thái độ đối với sự phù phiếm bên ngoài như địa vị, đồ áo, tiếng tăm, xét cho cùng thì đó cũng chỉ là thứ hào nhoáng thôi. 

5. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp là chòm sao đặc biệt khao khát thành công, họ khao khát một cuộc sống suôn sẻ nhưng dường như điều đó lại phản tác dụng, họ sẽ luôn gặp phải nhiều khó khăn và thất bại không mong muốn, điều này ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến vận may của họ.

Tại thời điểm nào đó, họ sẽ có cảm giác rằng động lực của mình đã bị tấn công và động lực bản thân của mình đã bị mất đi. 

Bạn càng thất vọng, bạn càng tuyệt vọng, bạn càng tuyệt vọng, bạn càng không thấy hy vọng, và bạn càng ít thấy hy vọng thì bạn càng không thể tiếp tục làm việc chăm chỉ, lúc nào cũng thấy mình xui xẻo.

Cách giải xui: Cố gắng thuyết phục bản thân đừng quá coi trọng kết quả của một số việc. Đôi khi để mọi thứ trôi qua tự nhiên khá tốt, đây là một trạng thái tâm hồn lạc lõng, giúp bạn vượt qua giai đoạn tâm lý bất an, đồng thời cũng giúp bạn tìm được cuộc sống mới. Với những điều này, con đường thành công của bạn có thể sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.

6. Cung Bạch Dương

Thuộc nhóm chòm sao dễ nổi nóng nhất, tính cách trẻ con, bộp chộp và hay nói thẳng của Bạch Dương khiến bạn trở thành cung hoàng đạo xui xẻo nhất.

Đứng đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên Bạch Dương luôn được xem là anh cả, là người tiên phong, là leader của cả đội. Suốt 12 năm học chắc chắn bạn đã từng có một người bạn lớp trưởng là Bạch Dương chứ? 

Chính bởi vì suốt ngày làm lãnh đạo nên dường như tính chỉ đạo đã ăn sâu vào máu, khiến Bạch Dương thích là người đứng trên chỉ trỏ nhiều hơn.  

Đi làm cũng vậy, bạn khá nóng nảy và không thích chịu thua bất kỳ ai có cùng cấp bậc với mình, đôi khi còn vô tư đến mức “bật” lại cả sếp.

Bạn ăn nói thẳng thừng dù trong bụng không có tâm địa độc ác, chỉ đơn giản là nghĩ sao nói vậy nên hay bị ghét, xui xẻo từ đó mà ra.

Cách giải xui: Chỉ khi Cừu gạt bỏ được tính nóng như lửa thì mới may mắn hơn được. Đúng là chung nhà với Nhân Mã, cả 2 đều nóng tính và hay cáu gắt.

Cần tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, đầy đủ nhất. Đừng bao giờ chỉ nhìn nhận vấn đề theo một hướng, để rồi bạn sẽ chỉ nhận thấy sai lầm ở người khác mà không nhận ra những hạn chế ở chính mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.