Muốn tìm đối tác làm ăn, cộng sự hay người kề vai sát cánh cứ tìm đến những tuổi này, chắc chắn năm 2023 sẽ là một năm vượng phát.

1. Tuổi Dần và tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần và Tỵ là hai con giáp có mối quan hệ vô cùng hài hòa. Hai người tiếp xúc với nhau tạo nên sự hợp tác “thuận trời hợp đất”, ít khi tranh giành quyền lợi của nhau do động thái nhường nhịn đến từ tuổi Dần. 

Dù đôi bên khác hẳn nhau về mặt tính cách, một người nghiêm túc, một người khéo léo nhưng lại cùng chung mục tiêu phấn đấu. Dù là trong cuộc sống hay trong công việc cũng đều bổ trợ, bổ sung phần khuyết cho nhau. 

Bước sang năm 2023, tình hình tài chính của cả hai tuổi đều có những bước tiến tích cực, cùng nhau hợp tác cơ hội thu về lợi nhuận lại càng tăng lên gấp bội.

Với tuổi Dần, công việc suôn sẻ kéo theo tài lộc tăng tiến, buôn may bán đắt và tuổi Tỵ chính là người đem lại cơ hội kiếm tiền cho bản mệnh. 

Ngược lại, tình hình tài chính của tuổi Tỵ khấm khá hơn trước, kinh doanh nhỏ lẻ hay kinh doanh quy mô đều vượng phát, giúp bạn cải thiện cuộc sống. Hiệu quả sẽ chứng tỏ hai bạn hợp tác với nhau vô cùng ăn ý.

2. Tuổi Thìn và tuổi Thân 

Tuổi Thìn và tuổi Thân là cặp đôi con giáp thích hợp kết hợp làm ăn trong năm 2023. Theo tử vi, 2 con giáp này nằm trong dãy Nhị Hợp và Tam Hợp, lại cộng thêm tính tình vui vẻ, hoạt bát nhanh nhạy mà giỏi nắm bắt thời cơ. 

Nếu hai con giáp này là đồng nghiệp của nhau sẽ giữ được mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí nhờ vào sự lém lỉnh cùng nhau cạnh tranh mà thúc đẩy tiến bộ đôi bên.

Khi hợp tác làm ăn tuổi Thìn thường sẽ bị động hơn một chút, song vì thế mà đôi bên duy trì bền chặt mối quan hệ hài hòa, không gặp mâu thuẫn lợi ích với nhau. 

Năm 2023, tình hình kinh tế của cả hai tuổi này đều có dấu hiệu tiến triển, nếu cùng nhau hợp tác lại càng thúc đẩy tăng trưởng, cả hai thu về tay khoản tiền vượt xa dự tính. 

Chuyện làm ăn của tuổi Thân diễn ra đồng đều, dành được đồng ra đồng vào nhưng lại yếu thế hơn khi đứng trước đối thủ, chính vì thế khi hợp tác với tuổi Thìn sẽ tìm ra được phương hướng phát triển phù hợp.

Ngược lại, nếu tuổi Thìn tự lực cánh sinh sẽ gặp tiểu nhân phá đám; nhưng nếu hợp tác với tuổi Thân sẽ giúp bạn nhìn xa trông rộng, tránh được tình huống bất ngờ từ kẻ gian.

3. Tuổi Ngọ và tuổi Mão

Là cặp đôi con giáp cực kì hợp làm ăn trong năm 2023, hai tuổi này đem đến cho nhau nhiều cảm xúc tích cực, vô tình lại trở thành tâm giao, tri kỉ. 

Tuổi Ngọ năng nổ, dám nghĩ dám làm kết thân với tuổi Mão nhanh trí, thông minh sẽ luôn kề vai sát cánh chiến đấu, không ai nghĩ tới việc bỏ rơi đối phương. Đặc biệt nếu cùng nhau khởi nghiệp hay đầu tư kinh doanh, họ lại càng chung lý tưởng mà kiên trì đến cùng. 

Theo tử vi năm 2023, tài chính của tuổi Ngọ có phần nhỉnh hơn tuổi Mão, chính bản mệnh đem tới nhiều tác động tích cực cho vận trình của đối phương.

Bên cạnh đó, nhờ sự trợ giúp của tuổi Mão mà Ngọ bình tĩnh cân nhắc mọi chuyện xem đâu là thời điểm thích hợp đưa ra quyết định, từ đó tránh được nguy cơ tốn tiền hao của. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.