Vận mệnh của bản thân mỗi người không ngừng thay đổi, vậy những ai lọt top cung hoàng đạo xui xẻo nhất năm 2023? Chuyện gì sẽ xảy ra? Cùng xem nhé.

1. Cung Song Ngư

Vào năm 2023, một số bạn cung Song Ngư có thể đau khổ vì các bạn là con người sống thiên về tình cảm hơn là lý trí, tương đối kém may mắn ở nơi làm việc.

Ngư sống thiên về tình cảm và tốt bụng, ít nói và sống nội tâm, hầu như những người cung này đều không thích cãi vã với người khác. 

Vận trình sự nghiệp sẽ tương đối kém, không chỉ công việc hàng ngày bận rộn mà khó kiếm được nhiều tiền. Trong năm nay, bạn phải cố gắng đạt được độc lập và tự do về kinh tế, bày tỏ mong muốn và ngừng im lặng.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, khi đối mặt với những điều không may mắn, bạn vẫn phải nỗ lực để duy trì một thái độ tốt nhất để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

2. Cung Nhân Mã

Đáng tiếc là Nhân Mã sẽ gặp xui xẻo vào năm 2023, chủ yếu là do bạn có tính quá bất cẩn, thái độ nóng nảy khiến bạn khó lấy được lòng tin của người khác, cuộc sống không có sự tin tưởng của người khác đương nhiên gặp nhiều khó khăn.

Khuyên Nhân Mã nên nhận ra rằng mặc dù tự bảo vệ mình là rất quan trọng nhưng bạn vẫn phải kết bạn giao lưu với những người xung quanh, đừng kiêu ngạo, đừng nổi nóng.

Tuy nhiên bạn có thể kiểm chứng lại tất cả các mối quan hệ xem có đáng để mình đặt toàn tâm toàn ý vào người ta hay không nhé.

3. Cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ là cung hoàng đạo xui xẻo nhất năm 2023, chủ yếu là do Ngưu quá coi trọng đồng tiền, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xung đột với người khác vì tiền.

Vì vậy, khi họ gặp khó khăn, hoạn nạn, tự nhiên sẽ không có ai sẵn sàng đứng ra giúp đỡ Ngưu.

Khuyên những người thuộc cung Kim Ngưu nên nhận ra rằng mặc dù không có tiền thì không thể sống nhưng tiền không phải là tất cả, nếu quá quan tâm đến tiền bạc thì tất yếu sẽ bỏ qua những thứ khác quý giá hơn.

Nữ Kim Ngưu quá coi trọng đồng tiền, nếu năm 2023 ly hôn mà chia tài sản thì khó thỏa thuận với chồng, thậm chí có thể bị ra tòa. Vụ kiện tụng này sẽ kéo dài rất lâu, không chỉ tiêu hao nhiều năng lượng mà còn khiến vận may kém đi.

Nói về tiền một cách quá trớn thường làm tổn thương tình cảm, thực ra trên đời này có rất nhiều thứ còn quan trọng hơn tiền nhé Ngưu.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.