Đàn ông thuộc 3 chòm sao này sẽ không nói lời yêu bạn. Muốn hiểu hơn về tình cảm của họ, bạn phải nhìn qua những điều mà họ làm.

1. Cung Song Tử

Đàn ông Song Tử rất kỵ chuyện thể hiện tình yêu. Họ rất sợ bị “trói chết” trong các mối quan hệ của mình. Đàn ông thuộc chòm sao này thích cảm giác tự do, không bị gò bó, một khi đã nghiêm túc thể hiện tình yêu với bạn, họ sẽ cảm thấy mình thực sự bị bó buộc, không còn sự tự do. 

So với Ma Kết, đàn ông Song Tử nhìn chung là người khéo léo hơn. Họ dù không muốn nghiêm túc nói lời yêu nhưng sẽ có rất nhiều cái cớ bóng bẩy để bạn chuyển hướng chú ý và không ép buộc họ phải thể hiện tình yêu đó. Nhiều cô gái đơn giản, ngây thơ bị Song Tử sành điệu và tinh tế như vậy chơi đùa.

2. Cung Bọ Cạp 

Các chàng trai Bọ Cạp thực sự không phải không muốn nói lời yêu, mà là họ cố tình như vậy để khơi dậy khao khát của đối phương. Họ sẽ không nói với đối phương rằng họ có yêu cô ấy hay không, rồi tiếp tục duy trì cảm giác bí ẩn của bản thân, để nửa kia ngày càng không thể tách rời. Đây là thói quen thường thấy của các chàng trai Bọ Cạp.

Bản thân Bọ Cạp là một chòm sao rất thích kiểm soát. Họ thích cảm giác làm chủ tình hình chung và không ít người trong số đó cho rằng thể hiện tình yêu đồng nghĩa với thể hiện sự yếu đuối. Làm sao một chòm sao nam như Bọ Cạp có thể sẵn sàng thể hiện khía cạnh mềm yếu của mình để người khác nắm được? 

Nội tâm của chòm sao này rất sâu sắc. Bạn sẽ không đoán được Bọ Cạp đang nghĩ gì và các chàng trai Bọ Cạp cũng không muốn tự mình nói ra. Vì vậy có một tình trạng khá phổ biến với các cặp đôi Bọ Cạp là đột ngột chia tay. Họ dù yêu cũng không nói, dù hết yêu cũng không mở lời, sẽ chờ đến một thời điểm thích hợp để rời đi.

3. Cung Ma Kết

Ma Kết không hẳn là những người đàn ông nhàm chán. Khi gặp được tình yêu đích thực của mình, họ cũng có thể nói lời yêu nhưng có mặt người khác thì không thể, chỉ có thể là điều riêng tư đằng sau cánh cửa đóng kín. Chòm sao này khá e dè và cũng là người hay giữ thể diện. Trên thực tế, khi chỉ có 2 người, Ma Kết sẵn sàng làm nhiều điều lãng mạn, tình cảm cho bạn, miễn là bạn không được nói ra ngoài sẽ khiến họ cảm thấy xấu hổ và thậm chí tức giận. 

Vì vậy, nếu bạn nghĩ người đàn ông Ma Kết đó “chết mê chết mệt” bạn, chỉ là không muốn thể hiện tình yêu thì có lẽ nên suy xét lại. Có thể người đàn ông này chỉ có chút tình cảm với bạn thôi, chưa đến mức yêu sâu đậm. Tình cảm này có thể phát triển thành tình yêu trong tương lai nhưng bây giờ thì chưa phải. Ma Kết khi chưa nói đến chuyện yêu đương thì đừng ép, họ thấy bạn vội vàng sẽ chạy mất thôi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.