Dù cố gắng đến đâu thì vẫn có một số người bạn không thể hòa hợp được với họ, sau đây là top những cung hoàng đạo khó đối phó nhất theo chiêm tinh liệt kê.

1. Cung Kim Ngưu

Ngưu Chan được biết đến là cung hoàng đạo cứng đầu nhất trong toàn bộ các cung hoàng đạo. Họ có thể rất cố chấp và trở nên bất động một khi họ đã quyết tâm làm theo ý mình. Một khi Kim Ngưu đã theo đuổi, rất hiếm khi bạn có thể khiến họ thay đổi ý định của con người này.

Nếu bản tính bướng bỉnh khiến Kim Ngưu trở nên khó khăn, bạn nên dành một chút thời gian để thực sự lắng nghe những quan điểm khác thay vì cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Hãy nhắc nhở bản thân rằng không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu nhé. Mặc dù việc thỏa hiệp, làm theo ý người khác không phải là điều dễ dàng nhất đối với bạn, nhưng nó có thể giúp bạn có mối quan hệ tốt hơn với những người xung quanh.

Đặc biệt là mấy bạn nữ Kim Ngưu, nổi tiếng nhờ sắc đẹp là một phần như đa phần họ được biết đến với tính cách bướng như trâu của mình.

Các bạn thực sự không quá thích sự thay đổi. Bản chất cứng đầu của bạn có thể khiến mọi người cảm thấy như đang nói chuyện với một bức tường gạch. Nếu chịu mềm lòng thì sẽ giúp bạn mở mang đầu óc nhiều hơn một chút trước những góp ý mới.

Kim Ngưu cũng có thể gặp khó khăn trong việc đối phó với bản tính vô cùng cứng đầu của bản thân mình chứ không riêng gì ai khác.

Ngưu là ví dụ tốt nhất về những người có cái đầu cứng như đá nhưng cái miệng thì ăn nói rất được lòng người khác. Mặc dù họ là những người ăn nói trôi chảy và có thể lấy lòng người khác bằng lời nói của mình, nhưng họ có thể sử dụng sức mạnh của lời nói để làm tổn thương người mà họ không ưa.

2. Cung Cự Giải

Khi Cự Giải không tìm được bất cứ ai đồng cảm hay chung ý kiến với mình, họ sẽ nổi quạu. Nếu bạn dám làm tổn thương cảm xúc của họ, thậm chí là vô ý, chòm sao này này sẽ thể hiện những đặc điểm khó nhằn nhất trong tính cách của mình. Cua nhỏ chuyên giữ mối hận thù và đưa ra cách trả thù trong im lặng.

Cự Giải rất nhạy cảm và sẽ phản ứng mà không cần suy nghĩ. Tuy nhiên họ cũng là cung hoàng đạo dễ bị lừa chỉ vì cả tin, bị lừa nhiều quá nên họ sẽ cảnh giác cao và hơi bảo thủ.

Cua nhỏ nên nhớ rằng mọi người được phép có ý kiến ​​riêng của họ, ngay cả khi những ý kiến ​​đó khác với ý kiến ​​của bạn. Ai trên đời cũng có quyền bày tỏ quan điểm của mình, bạn đừng cho rằng ý kiến của riêng mình là nhất, phải biết công nhận ý kiến của người khác.

Là một người giàu cảm xúc, đôi khi Cua nhỏ có thể gặp khó khăn khi thể hiện những điều mà bạn đang cảm thấy. Điều này có thể gây khó chịu cho những người khác khi họ muốn đến gần bạn.

Người cung này chỉ chia sẻ cảm xúc sâu sắc của mình với những người đáng tin cậy. Ví dụ như Bạch Dương có thể chia sẻ khoảnh khắc buồn vui của họ trên các trang mạng xã hội nhưng Cua nhỏ thì không thể làm thế, điều này khiến họ ghen tị phát điên.

Ví dụ như Nhân Mã thực sự không đầu tư vào tình cảm, điều này làm tổn thương một người cung Cự Giải rất nhiều. Một khi bạn đắc tội với Cự Giải và khiến họ tổn thương, họ sẽ nhớ rất lâu, thậm chí nhớ đến cuối cuộc đời. 

Việc trả thù hay không phụ thuộc vào độ nghiêm trọng của lỗi lầm và độ bao dung của họ. Nhưng chắc chắn một khi bạn đã làm Cự Giải đau, họ nhất định sẽ không cho phép bạn trở lại vị trí ban đầu trong tim.

3. Cung Xử Nữ 

Họ có thể cư xử cực kỳ khắc nghiệt với mọi người bằng cách chỉ trích người ta đến mức khiến họ suy sụp. Họ được coi là cung hoàng đạo khó đối phó nhất vì tính ích kỷ và hay soi xét.

Xử Nữ thường có ánh nhìn khá phán xét khi ai đó cố gắng mở lòng với họ. Họ sẽ làm cho một người cảm thấy thấp kém để mình nắm được quyền lực và quản lý người ta. 

Xử có xu hướng chỉ trích quá mức hoặc phân tích một con người, một vấn đề quá lâu. Điều này không chỉ khiến bạn khó xử với người khác mà còn có thể khiến bạn cực kỳ khó chịu với tính cách của chính mình.

Trong trường hợp này, học cách chấp nhận là chìa khóa gỡ bỏ rắc rối. Hãy nhắc nhở bản thân rằng không có gì trong cuộc sống là hoàn hảo nên phải ngưng soi xét.

Trên hết, hãy tìm cách đánh giá cao bản thân mỗi ngày và bớt đặt tiêu chuẩn cho người khác. Ví dụ, bạn có thể thử nói một số câu “thần chú” tự khen ngợi bản thân, nó có thể giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày và hài lòng với chính mình.

Xử Nữ có xu hướng muốn đạt đến sự hoàn hảo trong mọi thứ, điều này có thể là một sự khó khăn mà cả đời này bạn có cố gắng bao nhiêu cũng không giành được.

4. Cung Thiên Bình

Họ yêu thích chính sách cho và nhận vì tính cách bẩm sinh của họ chỉ thích sự cân bằng. Họ đặt tiêu chuẩn quá cao khiến đối tác khó hợp tác.

Mặc dù các Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim – siêu hành tinh của thẩm mỹ, tình yêu và sắc đẹp, nhưng họ có thể khiến ai đó phát điên với nhu cầu cân nhắc mọi thứ trước khi đi đến quyết định.

Tuy nhiên, một khi chòm sao này đã đưa ra quyết định thì vẫn chưa chắc chắn đâu nhé, không có gì đảm bảo rằng Thiên Bình sẽ không thay đổi quyết định vào phút cuối cùng, đúng là cung hoàng đạo khó đối phó nhất, không ai biết đường nào mà lần.

Điều này có thể gây khó chịu cho những người xung quanh bạn. Không có gì sai khi dành thời gian của bạn để cân nhắc một việc trước khi quyết định, nhưng nếu mọi người đang tin tưởng vào bạn thì phải suy nghĩ nhanh lên, không làm được thì nhờ người khác làm cho.

Điều quan trọng nhấ là bạn phải ngừng suy nghĩ nhiều và ngừng làm theo ý muốn của mình mà không thèm nghe góp ý. Học cách tin tưởng bản thân có thể giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nhưng cũng nên hỏi thêm ý kiến người khác nữa.

Thiên Bình thích hòa nhập với mọi người và muốn đảm bảo rằng mọi người xung quanh mình đều hài lòng. Mặc dù đây là một cử chỉ tốt đẹp, nhưng nó có thể khiến Bình Nhi hơi hống hách và đánh mất bản thân.

5. Cung Ma Kết

Đối với một Ma Kết, mọi thứ đều cần có phương pháp đề giải quyết. Là cung hoàng đạo chăm chỉ, gan lì, bạn được thúc đẩy bởi mục tiêu của riêng mình đặt ra. Đôi khi bạn để những người bạn yêu thương rơi vào lạc lõng, điều này có thể khiến người ta vô cùng thất vọng.

Một số người có thể cảm thấy Ma Kết khó đối phó vì đôi khi, bạn có thái độ như kiểu “tôi đã biết trước được tất cả”. Bạn cũng có thể trở nên vô cảm và lạnh lùng nếu ai đó thách thức cách suy nghĩ của bạn.

Ma Kết còn có thiên hướng khá bảo thủ, cứng nhắc, chính vì thế trong mắt mọi người cung hoàng đạo này là một người khó tính và cũng khó để lại gần.

Nếu Kết không muốn khó khăn phải xem xét ý tưởng của người ta. Hãy dành một chút thời gian để thực sự lắng nghe người khác. Có thể bạn sẽ học được điều gì đó mới hoặc nhìn mọi thứ theo cách mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến trước đây.

Ma Kết thường tập trung vào lợi ích trước mắt, gắng sức đạt được và “thẳng tay” đá bay những vật cản. Tính cách này giúp Kết dễ dàng thành công nhưng lại khiến họ trở nên xấu xí trong mắt người khác.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.