Kỳ an Chồng giết vợ

thienquanthienphuc

Hồ sơ Chồng giết Vợ xong rồi tự sát quả thật lý thú vì tôi truy cập thêm tin tức và biết ngày giờ tháng năm sinh của người vợ. Lập lá số thấy rùng mình vì lá số của người vợ quá trùng khớp với lá số chồng, càng xác định chồng sinh giờ Thân.

Tôi sẽ trình làng sự luận giải dùng phép Lưu Cung và Thái Tuế Nhập Quái để cho thấy biến cố dữ dội xãy ra không phải là vô cớ, nhất là sự trùng cung và sự truyền tinh thể hiện quá sắc nét qua cặp hồ sơ hi hữu này.

Vợ người Mỹ, sinh ngày 16 tháng 11 DL, 1912, giờ Mão

Chồng nguời Mỹ, sinh ngày 12 tháng 11 DL, 1906, giờ Thân 

Rà thử các mạch chánh của lá số người vợ

Cô này đẹp nên chồng ghen. Tuổi Tý có Đồng Âm tại Tý rất trữ tình, dung nhan yêu kiều thu hút. Nên đoán mệnh ẩn nằm ở cung TÝ bị Kình Hình xâm phạm, rất tai hại cho mạng Mộc. Chồng ôm Thiên Hình độc thủ khắc chế vợ vô cùng vì có Tuế Phá, lại hay rình rập nghi ngờ vì có Đẩu Quân.

Tượng Chồng an tại Dần với Thái Duơng cũng là chỗ Thân cư Di của cô này, xác nhận 2 người đồng tử 1 lúc vì KK Tang Hổ gia Riêu trong tam hợp của cung Phu và cung an Thân nên vợ chồng chết 1 ngày! Cái chết của mình do chồng gây ra.

Bộ Tam Ám mang sui sẻo vô cùng, vào năm ĐInh Hợi, Hóa Kỵ an với Cự Môn nên chồng cãi nhau với vợ, đồng lúc Tam Ám thành lập trong tam giác cung gia đạo có Kình Hình nên chết vì hung khí Kim loại.

Chồng nhập quái tại Ngọ cũng là cung Phu của ds. Đuơng số ẩn mệnh tại Tý có Đồng Âm xinh đẹp, cùng với cung An Thân tại Dần kẹp Nô ở giữa. Nô có Tham Kỵ XK Đào Tả Hữu Phục Binh Thiên Không nên vợ chắc có ngoại tình và rất đào hoa đắc kép.

– Phục Binh đi tắt, ra vào ngõ sau

– Thiên Không ma bùn, làm tan tành cuộc đời vì cung này tệ hại gây oán hờn thị phi do có Hóa Kỵ nên vào năm Đinh thêm 1 Kỵ (năm Đinh an Kỵ đi với Cự) cạnh Nô thành song Kỵ biến Cự Môn thành dâm tà gian xảo vì có KK.

Thân giáp Nô, còn mệnh ẩn tại Tý cũng giáp Nô. Tham Lang gặp Kỵ thêm XK Đào Tả Hữu Thiên Không thì cô này ngoại tình làm chồng ghen lên giết chết.

DH tử vong an tại Tị cũng giống DH tử vong của chồng cũng an tại Tị. Chúng ta thấy lực lượng sát hung tinh Kim hành tập trung thành chùm.

Thiên Hình là cách chánh tận diệt mạng Mộc, gia Lưu Kình Lưu Đà kẹp giữa Hình là cách Kình Hình rất hung dữ.

Năm 36 t AL, Đinh Hợi. Song Hạn cùng Lưu Thái Tuế tạo thành 1 đường thẳng ở trục TỊ Hợi.

Hỏa Linh là 2 sao đoản thọ. Có Khoa trấn giữ cung Hơi mà cũng chịu không nổi áp lực của Hỏa Tinh cùng Kình Đà giáp 1 bên. Kiếp Sát biến thành sao Địa Kiếp nên Khoa làm cho cái chết nhanh hơn bình thường.

DH ở TỴ tức Lưu Phu tại Mão. Gặp Liêm Phá Đào Hồng nên tình duyên nát bét. Tháng 7 AL Thiên Hình vào Mão đụng Thiên Tướng làm chồng bị Hình sát thuơng Thiên Tướng.

TH tại Hợi cùng chỗ với Lưu THái Tuế, cũng là cung Hạn tháng 7.

Chúng ta thấy cô này trúng 1 bầy hung sát tinh toàn là KIM: Kiếp Sát, Lưu Thiên Hình tại Mão, Lưu Kình Lưu Đà chiếu về, giáp Kình Đà. Phi Liêm Hỏa Hình Việt là cách trúng đạn mà chết ở cung Hợi.

Dĩ nhiên bị chồng giết. Nhưng làm sao giải thích chồng rượt đến nhà mẹ mình mà truy sát?

Ai có hứng hãy giúp tôi điền vào các khoảng trống của kỳ án này cho câu hỏi phía trên, dĩ nhiên tôi có câu trả lời. Xin nhắc tuồng :

1. DH ở TỊ thì cung Phụ Mẫu nhập vào cung Phu tại Ngọ

2. Tháng 7 tại Hợi thì cung Hợi chính là cung Lưu Thái Tuế như vậy cung Phụ Mẫu Lưu sẽ ở Tý cho năm Hợi, cũng là điểm nóng của tháng 7 khi án mạng xãy ra ở nhà mẹ mình.

Vậy hung khí Thiên Hình Kình Duơng biểu hiện ra sao trong tháng 7 và ứng vào phép Lưu Cung (theo DH, theo Lưu Tuế và Lưu Nguyệt Hạn) để kết luận chồng xuất hiện ngay trước cửa nhà mẹ và giết ds?

Phải chăng mình lúc đó về nhà mẹ khi Điền của mẹ tại TÝ vì có Thái Âm, gặp chồng dùng Kình Hình đả thuơng mình?

(Dẫn theo trang hoc-tuvi.blogspot.com)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.