Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy thoát chết, trốn thoát, thoát nạn, thoạt nạn giao thông,…

Trong giấc ngủ của nhiều người thường xuất hiện những giấc mơ khác nhau, tùy theo thể trạng sức khỏe hay tinh thần mà ta có thể dự đoán được chủ để của giấc mơ đó. Chắc chắn rằng, trong cuộc đời của mỗi người, ai trong chúng ta cũng từng mộng thấy mình thoát chết trong hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc hết sức nguy hiểm để rồi khi tỉnh dậy bạn vẫn bàng hoàng, tim đập chân run. Vậy giấc mơ thấy thoát chết muốn gửi đến bạn thông điệp gì, báo hiệu điều gì? Hãy cùng giải mã và khám phá để có được câu trả lời cho mình nhé!

1. Giải mã giấc mơ thoát chết, thoát nạn, trốn thoát

– Bạn mơ thấy mình gặp nguy hiểm cận kề, nhưng may mắn thoát chết thì đừng quá lo lắng. Vì giấc mơ này là một điềm lành, báo hiệu cho bạn biết rằng những khó khăn, trắc trở bạn gặp phải trong cuộc sống, công việc sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm sẽ mau chóng được giải quyết. Mọi thứ sẽ dần trở nên ổn định và tốt đẹp hơn, cơn hoạn nạn nào rồi cũng sẽ qua.

– Trong giấc chiêm bao bạn mơ thấy mình chết đi sống lại thì điều đó chứng tỏ bạn còn rất nhiều dự định, kế hoạch đang ấp ủ, chưa thể thực hiện được. Đồng thời giấc mơ này cũng nhắc nhở bạn nên nắm bắt thời cơ để biến những ước mơ, dự định đó thành sự thật ngay ngày hôm nay.

– Trong giấc mộng bạn thấy mình bị nhốt trong một chiếc buồng kín, một chiếc hộp hoặc một chiếc quan tài và chôn sống nhưng bằng ý chí sức mạnh bạn đã thoát khỏi nơi đó thì điều đó có nghĩa là bạn đã vượt qua được hoàn cảnh khó khăn, bế tắc trong cuộc sống. Và trong tương lai không xa, những điều may mắn, mới mẻ sẽ gõ cửa nhà bạn.

– Bạn mơ thấy mình trốn thoát khỏi ai đó, chẳng hạn như nhà tù, dây thừng, lồng, v.v. thì giấc mơ đó cho thấy sự tự do mới tìm thấy của bạn khỏi thứ gì đó đang hạn chế sự độc lập của bạn.

– Bạn mơ thấy không thể thoát khỏi một tình huống nào đó hoặc ai đó, điều đó cho thấy bị buộc phải trải qua điều gì đó và cảm thấy rất tồi tệ vì nó. Giấc mơ này cho thấy không thể thoát khỏi những khó khăn phía trước bạn.

– Bạn mơ thấy đã trốn thoát được ai đó, nhưng lại bị bắt lại, giấc mơ như vậy có thể cho thấy việc quản lý và hoàn thành một số công việc quan trọng bạn sẽ được thưởng cho điều đó.

– Bạn mơ thấy mình bị một số động vật hoang dã tấn công, nhưng đã trốn thoát được chúng, có thể cho thấy gặp phải một căn bệnh nghiêm trọng nào đó, bạn sẽ may mắn vượt qua và hồi phục.

– Bạn mơ thấy thoát khỏi một người đang giết tất cả mọi người trên đường đi, thì là một lời cảnh báo. Giấc mơ này có thể chỉ ra những sự lừa dối có thể xảy ra trong tương lai gần, mà bạn sẽ may mắn tránh được.

– Bạn mơ thấy thoát khỏi cái chết thành công, như vậy có thể không phải là một dấu hiệu tốt và có thể chỉ ra một số vấn đề sức khỏe trong tương lai gần, điều này cũng có thể khiến bạn mất thời gian và tiền bạc.

2. Mơ thấy thoát chết, thoát nạn, trốn thoát liên quan đến con số gì?

– Bạn mơ thấy mình thoát chết con số may mắn là: 86 – 87

– Bạn mơ thấy chạy trốn khỏi kẻ thù là số: 35 – 96

– Bạn chiêm bao thấy chạy trốn khỏi con vật hung dữ là số: 45 – 75

– Bạn ngủ mơ thấy mình đang chạy trốn khỏi người thân là số: 33 – 69

– Bạn nằm mơ thấy đang chạy trốn vào trong rừng là số: 26 – 87

– Bạn nằm mơ thấy mình chạy trốn khỏi thiên tai là số: 65 – 39

– Bạn ngủ mơ thấy mình chạy trốn khỏi cướp là số: 27 – 82

– Bạn chiêm bao thấy mình chạy trốn bởi nhiều người cầm vũ khí là số: 67 – 98

– Bạn nằm mơ thấy ai đó đang chạy trốn là số: 05 – 68.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.