Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy tai nạn, tai nạn xe máy, xe đạp, ô tô, tai nạn giao thông,…

Mơ thấy tai nạn giao thông là điều mà không ai mong muốn cả. Nó cho thấy những điều chết chóc và không may mắn sắp xảy ra. Tuy nhiên cụ thể những điều đó như nào thì tùy thuộc vào hình ảnh cụ thể trong giấc mơ. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những tình tiết của giấc mơ tai nạn giao thông khác nhau và ý nghĩa của từng giấc mơ một.

1. Giải mã giấc mơ thấy tai nạn, tai nạn ô tô, xe máy, xe đạp, máy bay,…

– Bạn ngủ mơ thấy mình bị tai nạn giao thông, giấc mơ này cảnh báo trước của tai họa, có thể bạn sẽ gặp phải tai nạn, bị va chạm hay hư hỏng xe cộ. Vì vậy, thời gian này nếu lưu thông trên đường hãy thận trọng đề phòng. Điều này cũng ám chỉ đến nỗi sợ hãi và bất an của bạn về những vụ tai nạn trong cuộc sống thực tại.

– Bạn nằm mơ thấy mình hoặc người khác gặp tai nạn xe máy bất ngờ, thì đây là giấc mơ chứng tỏ rằng bạn đang gặp rất nhiều chuyện bực tức, không vui, tâm trạng của bạn đang bị dồn nén, ức chế tâm lý về một người nào đó hoặc cũng có thể là bực tức, khó chịu với một lỗ lầm mà bạn đã từng gây ra trong quá khứ khiến bạn không thể quên được.

– Mơ thấy người thân của mình bị tai nạn giao thông mà nguyên nhân gây ra tai nạn đó lại chính là bạn, giấc mơ cho thấy trong thời gian tới, bạn và những người thân xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp rất dễ sẽ xảy ra cãi vả, tranh chấp và những tranh chấp này sẽ làm rạn nứt mối quan hệ.

– Nằm mơ thấy có va chạm với ô tô nhưng không xảy ra tổn thất về người, điều này cho thấy bạn cần phải thay đổi lối sống của bản thân, có thể lối sống của bạn đang làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

– Mơ thấy người khác bị tai nạn, điều này cho thấy vuộc sống của bạn đang bị can thiệp và bạn cảm thấy khó chịu, muốn thoát khỏi sự kiểm soát đó.

– Chiêm bao thấy mình chứng kiến một vụ tai nạn, giấc mơ này có điềm báo rằng bạn đang lãng quên mất một điều gì rất quan trọng chưa làm và bạn cần phải hoàn thành nó trước khi quá muộn.

– Mơ thấy vợ hoặc con của mình bị tai nạn, thì đừng quá lo lắng, trong thời gian sắp tới bạn sẽ được thăng tiến trong công việc, tài chính của gia đình cũng ổn định hơn.

– Nằm mơ thấy bạn thân bị tai nạn, thì đó là điềm xấu sắp xảy ra, điềm báo rằng bạn cần nhắc nhở người bạn thân của mình cần cẩn thận trong việc đi lại, đồng thời cũng cần chắc chắn trước khi quyết định một việc nào đó bởi không sẽ có chuyện xấu xảy ra.

– Mơ thấy người yêu bị tai nạn, thì đây có lẽ là một lời nhắc nhở rằng bạn nên quan tâm nhiều hơn đến người ấy. Có vẻ như dạo gần đây bạn đã quá tập trung vào công việc mà quên đi chăm sóc, vun đắp tình cảm.

– Nếu bạn mơ thấy mình gây ra tai nạn làm chết người, điều này cho thấy những việc làm của bạn ở quá khứ hay hiện tại đã cố ý hoặc vô tình làm tổn thương người khác. Bạn đang có một khát vọng về những điều mà bản thân khó có thể đạt được, do vậy bạn luôn tìm mọi cách để đạt được nó mà không từ thủ đoạn.

– Bạn mơ thấy ai đó gây tai nạn chết người, điều này lại chứng tỏ bạn đang bị lợi dụng vào mục đích của ai đó. Bạn dường như không biết hoặc có thể đã biết nhưng không kiểm soát họ, cho nên họ càng ngày càng lấn tới và bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả nếu bạn không thoát khỏi những phiền toái này.

– Bạn mơ thấy bản thân bị chết do tai nạn, điều này lại nói lên rằng bạn nên chấm dứt một số hi vọng mà bản thân dù có cố gắng cũng không thể đạt được. Bạn đừng quá ảo tưởng về những điều không thể bởi muốn có thành quả thì phải dựa trên sự cố gắng, nỗ lực hết sức từ bản thân mình.

– Bạn mơ thấy thuyền gặp biến cố nhưng không gây ra tổn thương về người, bạn sẽ gặp được một nửa của đời mình trong khoảng thời gian sắp tới và hai bạn sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

– Mơ thấy hai tàu thuyền đâm nhau, đây sẽ là một điềm báo tốt. Đường công danh sắp tới của bạn sẽ rộng mở và đạt được nhiều thành tựu.

– Mơ thấy nhiều lỗ thủng trong tàu, thuyền khiến nước tràn vào, điềm báo công việc của bạn sẽ tràn đầy may mắn. Bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ và giàu có nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng cần phải cảnh giác với sự đố kỵ, ghen ghét của những người xung quanh về sự thành công của bạn.

– Chiêm bao thấy xe máy gặp tai nạn do mình gây ra, thì là điềm báo bạn cần hết sức đề phòng đến vấn đề sức khỏe và an toàn nhé. Nên nhớ rằng, tốc độ đi xe máy cần tuân thủ đúng quy định, kẻo không sẽ gây nguy hại cho chính bạn và những người xung quanh.

– Ngủ mơ thấy mình lái xe máy tốc độ cao quá quy định cho phép, suýt gây ra tai nạn giao thông kinh hoàng, là điềm báo cho biết bạn đang sắp phải đương đầu với vô vàn phiền toái. Đồng thời giấc mơ này cũng phản ánh, bạn là người phóng khoáng, ưa tự do, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch và cá tính, thích sự độc lập.

– Mơ thấy tai nạn xe máy chết người, nghĩa là bạn đang phải đương đầu với vô vàn trắc trở, khó khăn trong cuộc sống, công việc. Bạn đang sống trong một môi trường căng thẳng và đòi hỏi tinh thần một cách cao độ chính vì thế mà nên bạn cảm thấy chán nản.

– Chiêm bao thấy máy bay gặp tai nạn hoặc chính bản thân mình cầm lái điều khiển nhưng vẫn xảy ra va chạm nhẹ, thì là điềm báo bạn sẽ thành công không ngờ, mọi dự án kế hoạch đang tham gia đều sẽ thành công vang dội.

– Nằm mơ thấy máy bay biểu diễn theo đội hình đẹp đang thể hiện tiết mục thì thời tiết chuyển biến xấu bất ngờ gây nên tai nạn máy bay, thì giấc mơ này có nghĩa rằng, bạn tuy sắp thu được một khoản lợi nhuận kếch xù nhưng sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn.

– Mơ thấy tai nạn mà mình không có khả năng thoát ra, hay không tài nào giúp người bị nạn tháo thân được khỏi hiện trường nguy hiểm, đó là điềm báo cho biết, ngoài đời thực, bạn đang bế tắc hoặc dao động với chính lý tưởng, cuộc sống, và con đường sự nghiệp chính bạn chọn lựa.

– Chiêm bao thấy mình bạn thoát được ra ngoài cùng với người khác sau một vụ tai nạn, là điềm báo dù trong bất cứ lĩnh vực nào, từ cuộc sống đến công việc, bạn đều đang cần sự giúp đỡ, trợ lực nhiệt tình của người khác mới có thể thành công được.

2. Mơ thấy tai nạn liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy tai nạn xe máy con số may mắn là: 28

– Nằm mơ thấy xe máy bị thủng xăm, thủng lốp là số: 26 – 86 – 68 – 62 – 28 – 82.

– Nằm mơ thấy xe máy bị cháy là số: 23 – 32 – 83 – 38 – 28 – 82.

– Nằm mơ thấy xe máy của mình bị tai nạn giao thông  là số: 2 số cuối của biển số xe.

– Nằm mơ thấy 2 chiếc xe máy của người lạ đâm nhau là số: 84 – 48 – 28 – 82.

– Nằm mơ thấy xe máy bị ngập nước, đâm xuống sông suối là số: 18 – 81 – 28 – 82

– Nằm mơ thấy xe hết xăng phải dẫn bộ là số: 28 – 82 – 59 – 95 – 92 – 29 – 90 – 09.

– Nằm mơ thấy xe máy hỏng mà không biết nguyên nhân là số: 28 – 82 – 24 – 84.

– Nằm mơ thấy bị tai nạn ô tô là số: 04 – 40.

– Nằm mơ thấy ô tô bị thủng lốp là số: 64 – 60.

– Nằm mơ thấy ô tô người khác đâm nhau là số: 04 – 46.

– Nằm mơ thấy ô tô bị ngập nước là số: 14 – 10.

– Nằm mơ thấy gọi cứu hộ xe ô tô là số: 70 – 74.

– Nằm mơ thấy ô tô đâm vào xe máy là số: 04 – 40 – 28 – 82 – 02 – 20 – 08 – 80 – 84 – 48 – 24 – 42.

– Nằm mơ thấy ô tô đâm xuống vực là số: 47 – 74.

– Nằm mơ thấy kính ô tô bị vỡ là số: 04 – 40 – 09 – 90 – 45 – 54 – 59 – 95.

– Nằm mơ thấy ô tô bị lật là số: 04 – 40.

– Nằm mơ thấy ô tô bị sa lầy là số: 48 – 84.

– Ngủ mơ thấy đi đường gặp tai nạn ô tô bị lật là số: 04 – 40.

– Mơ thấy người yêu bị tai nạn chết là số: 12 – 22.

– Mơ thấy người thân như cha mẹ hay vợ, chồng, con cái bị tai nạn, ngã xe là số: 34 – 66

– Mơ thấy mẹ bị tai nạn  là số: 64 – 94

– Mơ thấy người bị tai nạn xe cán chết là số: 07 – 70

– Mơ thấy tai nạn có máu đánh là số: 88 – 70.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.