Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy bánh ngọt, ăn bánh, bánh truyền thống.

Mơ thấy ăn bánh là một giấc mơ hết sức đời thường. Có thể là bạn đã lâu chưa được nếm món bánh mình thích. Vì thế trong mơ, tiềm thức của bạn sẽ biểu lộ lên nỗi khát khao ấy. Giấc mơ thấy ăn bánh không phải là điềm xấu hoàn toàn. Chiếc bánh trong giấc mơ con tượng trưng cho những điều tốt đẹp, phúc phần mà bạn sẽ được hưởng.

1. Giải mã giấc mơ thấy bánh ngọt, ăn bánh, bánh truyền thống

– Giấc mơ thấy bánh ngọt và mình đang ăn chiếc bánh đó cùng với nhiều người. Dự báo trước cho bạn rằng sắp tới cơ hội kinh doanh đến với bạn, bạn cần nhạy bén nắm bắt cơ hội này. Còn nếu bạn mơ thấy ăn bánh ngọt và bạn đang ăn nó một mình, thì giấc mơ muốn đề cập đến sự đam mê và thành công của bạn trong cuộc sống. Tuy nhiên giấc mơ này cũng muốn nhắc nhở bạn rằng, đừng ngủ quên trên chiến thắng không thì tất cả sẽ đổ vỡ.

– Ngủ mơ thấy chiếc bánh ngọt thật to, là ám chỉ rằng bạn cần phải chia sẻ công việc hiện tại với người khác thay vì ôm đồm, cố gắng vơ mọi thứ về phía mình. Nếu chia sẻ điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc. Ngoài ra giấc mơ này còn thể hiện được rằng, những việc đã hoàn thành và thành tích mà bạn đạt được trong cuộc sống.

– Mơ thấy rất nhiều bánh ngọt, thể hiện tính cách ích kỷ và nhỏ nhen của bạn. Do đó, nếu muốn mọi thứ trở nên thuận lợi hơn, bạn hãy thay đổi bản thân và biết chia sẻ với người khác rồi bạn sẽ được nhận lại nhiều hơn.

– Ngủ mơ thấy mình mua bánh ngọt, thì giấc mơ này ám chỉ rằng bạn đã hài lòng về những thành quả mình đạt được, và được nhiều người chú ý đến. Nhờ vào thành quả này cũng một phần nào đó thay đổi tính cách của bạn. Bạn cởi mở và hòa đồng hơn rất nhiều đối với mọi người xung quanh. Đây là điềm báo tốt lành.

– Ngủ mơ thấy bánh ngọt và đã bị người khác ăn mất một phần, giấc mơ này biểu thị cho những cơ hội mà bạn đã bỏ lỡ. Có thể bạn sẽ tiếc nuối vì cơ hội này đã qua đi khi bạn không nắm bắt. Thế nhưng, đừng quá buồn vì còn nhiều cơ hội khác chỉ cần bạn luôn nỗ lực và cố gắng hết mình thì còn rất nhiều cơ hội khác sẽ đến với bạn.

– Mơ thấy mình đang làm bánh ngọt và những chiếc kẹo xinh xắn, thì đây là giấc mộng này báo hiệu những điều tốt lành nhé. Giấc mơ này cũng chứng tỏ rằng bạn và người mình đang yêu đang có một tình cảm hết sức đẹp. Mơ thấy ăn bánh ngọt do mình làm có nghĩa là bạn cần phải tìm được người cùng chí hướng để có thể chia sẻ công việc cho họ và mình có thể thoái mái hơn.

Mơ thấy bánh chưng là điềm báo về sự sung túc, no đủ, điềm báo công việc sắp đi lên, tiền tài công danh thuận lợi.

– Mơ thấy bánh mì, điều này thể hiện bạn không có khả năng tự đưa ra quyết định cho bản thân mình. Vì thế, ở hiện tại bạn cần phải quyết đoán, tự tin hơn để tránh đánh mất những cơ hội có được nhé. Bạn luôn tâm trung cao độ và dốc hết sức để giải quyết những vấn đề. Tuy nhiên bạn lại có một chút không tự tin với những gì bạn đang làm. Hãy lấy lại sự tự tin bởi mọi sự việc bạn làm ra đều cho bạn một số bài học nào đó. Giúp cho bạn có thể rút kinh nghiệm hoặc phát huy thêm những gì về sau trong sự nghiệp của bạn

– Nằm mơ thấy bánh sinh nhật có ý nghĩa  mối quan hệ của bạn hiện tại rất tốt, bạn được yêu thương và trong lòng bạn cảm thấy ấm áp như vị ngọt ngào của chiếc bánh vậy.

– Nằm mơ thấy ăn bánh tét là điềm tốt vì bạn sẽ có một cuộc sống thanh bình, vui vẻ. Qua giấc mơ thấy bánh tét cũng cho thấy mọi thứ đều thuận lợi từ công việc đến cuộc sống nên bạn cũng đừng quá lo lắng nhé.

– Nằm mơ thấy bánh xe thể hiện cho những hoài bão, tham vọng và dự định to lớn của bạn. Ngoài ra, giấc mơ cũng ám chỉ đến việc bạn đang suy nghĩ quá nhiều.

– Nằm mơ thấy bánh kẹo cho thấy bạn là người rất thích phiêu lưu, khám phá, tìm tòi và học hỏi những điều mới lạ. Chiêm bao mơ thấy bánh kẹo là điềm báo tốt đẹp nhiều điều may mắn sẽ đến.

– Nằm mơ thấy bánh bao, tương lai sắp tới bạn sẽ gặp phải những tranh cãi nhỏ nhặt không đáng có. Những mặt khác của bạn cũng không được thuận lợi. Đây là lúc bạn cần bình tĩnh, tiết chế cảm xúc. Phải kiên nhẫn để không gây xích mích và ảnh hưởng các mối quan hệ.

– Mơ thấy bánh bò, báo hiệu bạn và chồng hoặc vợ của bạn sắp xảy ra mâu thuẫn xích mích khó giải quyết. Hãy bình tĩnh xử lí mọi tình huống và hãy nghĩ đến con cái trước tiên, tránh đưa ra những quyết định sai lầm nhất thời.

– Mơ thấy bánh cuốn, bạn là một người luôn luôn biết cách thay đổi để sao cho phù hợp với hoàn cảnh sống của bạn, đó chính là một trong những lí do giúp cho những thăng tiến trong công việc của bạn một cách thực sự dễ dàng

– Nằm mơ thấy bánh đa, báo hiệu những sự trọn vẹn. Một sự trọn vẹn về mọi thứ sẽ xuất hiện ở thực tại ngay cả trong đời sống cũng như trong công việc thường ngày của bạn.

– Mơ thấy bánh trôi, có ý nghĩa bạn đang đi quá đà trên con đường tình cảm với những mối quan hệ ngoài luồng, điều này sẽ gây hại cho bản thân bạn.

 

– Nằm mơ thấy bánh trung thu, giấc mơ mang tới cho bạn rất nhiều điều may mắn, bởi lẽ tết là khoảng thời gian mỗi gia đình được nghỉ ngơi và xum họp với nhau.

2. Mơ thấy ăn bánh ngọt liên quan đến con số gì?

– Mơ thấy bánh ngọt, kẹo ngọt con số may mắn là: 02 – 36 – 52

– Chiêm bao thấy ăn bánh ngọt là số: 05 – 25.

– Nằm mơ thấy bánh chưng là số: 29 – 04

– Nằm mơ thấy bánh sinh nhật là số: 08

– Nằm mơ thấy bánh mì là số: 06 –77

– Mơ thấy bánh tét là số: 09

– Chiêm bao thấy bánh kẹo là số: 67 – 34

– Nằm mơ thấy bánh bao là số: 21 – 89

– Ngủ mơ thấy Bánh bò là số: 28 – 12

– Nếu bạn nằm mơ thấy bánh cuốn là số: 26 – 45.

– Mơ thấy bánh đa là số: 45 – 10

– Ngủ mơ thấy bánh trôi là số: 38 – 80

– Mơ thấy bánh trung thu là số: 11 – 51.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.