Có năng lực quản lý tài chính, được thừa kế tổ nghiệp hoặc tự làm nên nhà cửa, hoặc có nhiều nhà cửa, phòng ốc, đất cát. Người này hay ở cao ốc, hoặc ở nơi gần các cơ quan công ty, cao ốc. Nhập miếu hội Lộc Tồn, Hóa Lộc thì tự làm ra nhà cao cửa rộng. Hội Hỏa Tinh, Tứ sát, Không, Kiếp, Đại Hao thì trong nhà gặp hỏa hoạn, cung Điền Trạch hạn năm gặp các sao này cũng luận như vậy. Hội Văn Xương Hóa Kỵ thì lúc mua nhà dễ bị tổn thất do giầy tờ không cẩn thận.

Tử Vi, Thiên Phủ ở Dần Thân, tổ nghiệp vinh xương, có phúc thừa kế, bản thân vận Điền Trạch tốt, bất động sản nhiều, mệnh có cát tinh thủ chiếu có thể đại phú.

Tử vi, Tham Lang cư Mão Dậu, tuy có tổ nghiệp nhưng khó kế thừa, tự mình xây dựng thì tốt, mua bán, di chuyển nhà cửa khá nhiều.

Tử Vi, Thiên Tướng ở Thìn Tuất, gia sản sẵn có, tự mình xây dựng thì vượng cát, hội Tả Hữu Xương Khúc Khôi Việt có thể tránh hao phá, điền sản đẹp đẽ. Hội sát phá hao thì tranh chấp mua bán, kiện cáo, cung Điền Trạch hạn năm có các sao trên cũng luận như vậy.

Tử Vi, Thất Sát ở Tỵ Hợi, có tổ nghiệp cũng không có phần, tốt nhất nên tự xây dựng.

Tử Vi, Phá Quân ở Sửu Mùi, chủ tổ nghiệp suy thoái, phá hao bán đi. Có thể có tư sản ngoài dự kiến, hội Kình Đà Kỵ, vì sản nghiệp đất đai, nhà cửa mà có chuyện kiện cáo tranh chấp. Cung Điền Trạch hạn năm có các sao trên cũng luận như vậy.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.