Tại sao bạn tốt hơn nhiều so với những người khác? Tại sao bạn là cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2023? Cùng xem lời giải đáp ngay sau đây nhé.

1. Cung Sư Tử

Sư Tử là chòm sao được cai trị bởi Mặt Trời và điều đó thể hiện ở bản chất tự cho mình là trung tâm của họ. Mặc dù đôi khi họ bị kỳ thị vì chỉ biết quan tâm đến bản thân, nhưng cung Lửa này thực sự thích ở bên người khác.

Sư Tử là một con người vui vẻ, dễ thương, có khả năng làm nổi bật “đứa trẻ” bên trong mỗi người.

Khi nói đến tính cách, những người này có một sự ngây thơ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và vô tư, một năng lượng sáng tạo luôn hoạt động trong cơ thể luôn có lợi cho họ. Cố gắng đừng bị sốc khi bạn bị kéo vào vòng ảnh hưởng của Sư Tử.

Sư Tử thường có xu hướng trở thành những người cổ vũ xuất sắc cho những người xung quanh. Lo lắng về việc vượt qua một bài kiểm tra? Người bạn Sư Tử của bạn chắc chắn rằng bạn sẽ làm rất tốt. Có một cuộc cạnh tranh lớn sắp tới? Người bạn Sư Tử của bạn sẽ không chỉ giúp bạn luyện tập, họ sẽ thuyết phục bạn rằng bạn sẽ chiến thắng dù thế nào đi chăng nữa!

Chòm sao này thường sản sinh ra những nhà lãnh đạo có năng khiếu bẩm sinh. Sự tự tin, quyết tâm và trái tim rộng lớn là những đặc điểm mà hầu hết mọi người ngưỡng mộ và mong muốn, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Sư Tử thường rất phù hợp để lãnh đạo người khác.

Sức thu hút của họ thu hút mọi người đến với họ một cách tự nhiên và sự tự tin của họ truyền cảm hứng cho niềm tin vào khả năng của mình trong năm 2023, hãy tin vào Leo!

Tuy nhiên chiêm tinh cảnh báo rằng sự hào phóng và tấm lòng bao la của tính cách Sư Tử có thể khiến họ thất vọng. Leo cứ mở lòng với nhiều người và không keo kiệt với bất cứ ai. Vì thế nên hững người không xứng đáng nhận được lòng tốt của Sư Tử có thể coi Sư Tử là mục tiêu dễ bị lợi dụng.

Bản tính cả tin của Leo có thể khiến họ mù quáng khi lòng trung thành của họ không được đáp lại và bị tổn thương khi sự hào phóng của họ gặp phải sự vô ơn, ăn cháo đá bát trong năm mới này, cẩn thận nhé!

2. Cung Song Tử

Thực sự không có gì ngạc nhiên khi Song Tử – người hay tán tỉnh và thích giao du nhất trong vũ trụ này cũng là 1 trong những cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2023.

Những người này thích di chuyển giữa các nhóm xã hội khác nhau và hình thành các mối quan hệ một cách dễ dàng, thật đáng ghen tị.

Cung Khí này có rất nhiều mối quan hệ, nhưng rất ít khi thực sự thân thiết với một ai đó, họ quen cả thế giới nhưng chắc gì đã có được một người bạn thân hợp cạ.

Tử vi cung Song Tử năm 2023 cho biết bạn không gặp khó khăn trong việc kết bạn. Tính cách vui vẻ và sôi nổi của họ thường thu hút mọi người về phía mình. Song Tử biết cách phá vỡ lớp “băng” và bắt đầu kết nối với xã hội mới mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. 

Đây còn là một trong những người chân thật nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong năm 2023. Họ tôn trọng sự cởi mở và trung thực, đó là lý do tại sao họ không ngại nói ra sự thật. Vì đối với họ, 2 nguyên tắc đó có tầm quan trọng rất lớn, Song Tử được coi là những người chân chính nhất theo chiêm tinh. 

Năm mới nếu buồn hãy tìm đến chòm sao này, họ vui nhộn và có thể khiến bạn cười thành tiếng ngay lập tức. Điều này giải thích tại sao họ không gặp khó khăn khi kết bạn bởi họ sử dụng sự hài hước như một công cụ để giao tiếp.

Với khiếu hài hước của mình, Song Nhi có thể làm quen với bất cứ ai và duy trì các mối quan hệ. Đừng lo lắng, trò đùa của họ là tử tế và không có ý xấu đâu nhé, rất vô tư luôn đó.

3. Cung Thiên Bình

Là một cung hoàng đạo có tài hùng biện, luôn thể hiện sự tích cực và quyến rũ, Thiên Bình rất hòa đồng với những người xung quanh và có tiếng trong xã hội.

Họ thích tổ chức tiệc tùng hoặc tham dự bất kỳ sự kiện xã hội nào vì đó là nơi họ tỏa sáng. Chiêm tinh giải thích rằng cung Khí này rất hấp dẫn, được kết nối tốt và có xu hướng tạo ra sự rung cảm tinh tế.

Mọi người đều có thể tìm thấy điều gì đó để thích ở một Thiên Bình, vì vậy hãy trao cho họ danh hiệu hoa hậu thân thiện và vương miện trong bảng thống kê cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2023 nhé. 

Bình Nhi có một ý thức mạnh mẽ về công lý. Họ muốn đảm bảo rằng mọi người đều được lắng nghe và công bằng như nhau, đặc biệt là khi nói đến các sự kiện nhóm.

Chòm sao này luôn thích nhìn vào mặt tươi sáng. Họ nhìn thấy điều tốt nhất ở tất cả mọi người trong mọi tình huống. Họ có những ý định tuyệt vời, hay nghĩ về những người và ý tưởng tốt nhất. Họ luôn có hy vọng cao để bắt đầu các dự án mới và học hỏi những điều mới.

Năm 2023, Thiên Bình muốn được ở bên mọi người và họ cũng thích gặp gỡ những người mới. Họ phát triển nhờ sự đồng hành, xung quanh họ là những người thú vị có thể giới thiệu cho họ những điều mới mẻ bổ ích. Hòa đồng là một trong những yếu tố cơ bản nhất trong tính cách Thiên Bình.

Năm này nếu muốn tìm bạn đồng hành hãy tìm tới Bình Nhi. Đây là những người đối thoại dí dỏm, thông minh và xuất sắc. Họ có trí tưởng tượng phong phú và nhanh nhẹn, điều này khiến họ trở thành những người đồng hành tuyệt vời và là người giải quyết vấn đề tuyệt vời.

Một trong những nhược điểm của Thiên Bình trong năm mới là hơi hơi tự cao tự đại, vì vậy khi mọi thứ không hoàn toàn phù hợp với họ, họ cảm thấy như thể thế giới đang kết thúc và mọi người đều chống lại mình. Bình Nhi sẽ gặp khó khăn khi nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn trong thời điểm xung đột và thay vào đó họ chỉ tập trung vào bản thân.

4. Cung Nhân Mã

Mã Mã là những người hướng ngoại, thích phiêu lưu và thích gặp gỡ những người mới và thử những điều mới. Bạn sẽ không buồn khi có họ bước vào một căn phòng và truyền năng lượng tràn đầy sức sống tới bữa tiệc. Tính cách đó khiến Nhân Mã tạo mối quan hệ trở nên cực kỳ dễ dàng và có khả năng kết nối từ khắp nơi.

Nhân Mã là cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2023 và họ biết điều đó. Nhân Mã biết quan tâm bạn sâu sắc nhưng không phải lúc nào cũng biết cách thể hiện điều đó đâu nhé nên đừng hiểu lầm họ là người vô tâm.

Đây còn là con người hoang dã, độc lập, vui vẻ, thân thiện và hướng ngoại. Họ được coi là những đứa trẻ hoang dã nhất trong 12 cung hoàng đạo. Người ta sẽ luôn tìm thấy Mã đang sống với niềm say mê cuộc sống và khao khát được làm những gì mình muốn.

Nếu năm mới bạn bị trầm cảm và chán sống thì nên tìm đến chòm sao này, họ sẽ cho bạn cảm hứng sống và vui vẻ hơn bao giờ hết. Mã Mã luôn nhìn vào mặt tươi sáng của mọi thứ, rất lạc quan và không tin về những gì đã được thực hiện. Họ không tin vào quá khứ và luôn có cái nhìn tích cực về cuộc sống.

Đồng nghiệp xuất sắc của năm nên có tên Nhân Mã. Các bạn thích chia sẻ kiến ​​thức và ý tưởng của mình với mọi người và cảm thấy mình được trân trọng và tự hào vì điều đó.

Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận để không rơi vào kiểu thích áp đặt ý kiến ​​của mình lên người khác. Đôi khi bạn có thể phải lùi lại một bước và suy nghĩ trước khi thốt ra bất cứ điều gì bạn đang nghĩ đó nha.

5. Cung Ma Kết

Ma Kết tập trung cao độ và thích hướng tới mục tiêu lớn hơn, họ cũng là những người bạn và đồng nghiệp tận tâm nhất năm. Cung Đất này luôn sẵn sàng đi xa hơn vì những người xung quanh.

Một nhà chiêm tinh cho biết: “Được bao phủ bởi những rung cảm của sao Thổ, Ma Kết nghiêm túc với hầu hết mọi thứ và giỏi hình thành các mối quan hệ uy tín bằng khả năng làm việc và sự nghiêm túc dễ thương của mình”.

Chắc chắn bạn sẽ muốn có năng lượng của cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2023 này trong cuộc sống của mình khi đi làm, không còn nghi ngờ gì nữa!

Họ là những người làm việc chăm chỉ, luôn đặt công việc của mình lên hàng đầu trước mọi việc khác. Nhưng đôi khi, họ cần sống chậm lại và tìm thời gian riêng cho bản thân.

Kết có khả năng đọc được suy nghĩ của mọi người một cách nhanh chóng. Họ có thể hiểu ý định và động cơ thực sự của mọi người.

Ma Kết không phải là những người mơ mộng, thích những chuyến bay xa hoa hay mơ về những thế giới mới, thay vào đó, họ quan tâm đến việc làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn trong thế giới thực, giúp đỡ mọi người bằng hành động chứ không thích nói suông.

Họ nỗ lực rất nhiều để có vẻ ngoài ưa nhìn, và do đó hình thức bên ngoài của họ bóng bẩy, thơm tho và hấp dẫn. Họ thường có khuôn mặt rất tươi xinh và nước da trẻ trung, Kết được trời phú cho một làn da tuyệt vời.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.