Có con gái ngoan hiền như những cung hoàng đạo sau đây thì bố mẹ nào cũng mát lòng mát dạ. Họ hiểu chuyện, hiếu thảo và tình cảm vô cùng, thật khó để tìm được điểm nào đáng chê trách ở các cung này!

1. Cô nàng Kim Ngưu

Đứng vị trí số 1 trong top 3 cung hoàng đạo nữ ngoan hiền chắc chắn là Kim ngưu rồi. Cô nàng Ngưu nhi lâu nay vẫn nổi tiếng là hiền lành, ít nói và cực kỳ ngoan ngoãn, chưa từng làm phật lòng ai cả. Từ nhỏ, cô nàng đã được hàng xóm khen không ngớt lời về độ ngoan hiền của bản thân. Luôn biết kính trên, nhường dưới, rất hiểu chuyện và không bao giờ làm trái lời cha mẹ, nữ Kim Ngưu đúng chuẩn “con nhà người ta” rồi!

Lớn lên, cứ ngỡ tuổi dậy thì sẽ làm Kim Ngưu thay tính đổi nết, thế nhưng cô nàng vẫn ngoan ngoãn, hiền lành và nghe lời người lớn như xưa. Dường như không có sự thay đổi nào ở Kim Ngưu hết, họ vẫn là đứa con ngoan của bố mẹ, là tấm gương tốt để hàng xóm lấy ví dụ. Và dù có lớn thế nào đi chăng nữa thì trong mắt bố mẹ, cô nàng Kim Ngưu vẫn mãi chỉ là đứa con gái bé bỏng, vẫn cần được bảo vệ, chăm sóc và yêu thương.

Không chỉ ngoan hiền, cung hoàng đạo này còn biết nghĩ cho người khác, luôn đặt lợi ích của họ lên trước nên thường hay nhận thiệt thòi về mình. Nhưng họ chưa bao giờ thấy khó chịu về điều đó, bởi thấy người khác được vui vẻ, mãn nguyện là họ cũng như được tiếp thêm năng lượng rồi.

Bản chất ngoan ngoãn, hiền lành nên cô nàng Kim Ngưu được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nàng cũng rất biết cách để tạo ra thử thách cho đối phương, nhờ vậy mà biết được ai thật lòng và thực sự dám hi sinh vì mình. Nếu chinh phục được trái tim Kim Ngưu thì bạn trai cũng rất “đáng gờm” đấy!

2. Cô nàng Cự Giải

Cự Giải từ nhỏ đã ngoan ngoãn tuân theo các quy tắc mà bố mẹ đề ra và chưa từng có ý định chống đối. Cô nàng biết rằng, việc bố mẹ nghiêm khắc, cấm đoán này nọ cũng là vì muốn tốt cho bản thân mình mà thôi. Điều này cũng làm cho người lớn rất hài lòng và luôn tin tưởng vào Cự Giải.

Bạn bè hay thầy cô giáo cũ đều công nhận Cự Giải là người biết nghe lời, ngoan hiền, dễ bảo. Thành tích học tập có thể không quá nổi bật nhưng thái độ và cách hành xử là điều khiến nhiều người phải nể phục. Luôn tôn trọng giáo viên và thân thiện với bạn bè, đó chính là nguyên nhân mà cung hoàng đạo này nhận được sự yêu quý của tất cả mọi người.

Cự Giải còn khéo léo trong cách ứng xử, luôn tạo cảm giác an toàn, gần gũi cho người đối diện. Mặc kệ người khác nghĩ gì, Giải nhi vẫn nhiệt tình tuyệt đối, để bản thân không cảm thấy hổ thẹn hay tiếc nuối vì mình đã làm hết khả năng rồi. Theo đánh giá của mọi người, Cự Giải là người ngoan hiền, tốt tính và dễ gần nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải lễ phép, thân thiện nên luôn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Nhờ thế mà cô nàng tìm kiếm được cho mình công việc rất tốt, phù hợp với bản thân. Khi đi làm, cũng được đồng nghiệp hết sức quý mến, giúp đỡ trong mọi mặt cuộc sống.

Vốn là người có tính cách hiền lành, dễ mến, chẳng bao giờ làm khó hay gây sự với ai nên cuộc sống của Cự Giải rất êm đềm và hạnh phúc. Cô nàng cũng cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và đang phấn đấu để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn nữa.

3. Cô nàng Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư rất điềm tĩnh, tốt tính và dễ gần. Họ luôn biết cách tạo sự thoải mái cho người khác, dù mới chỉ là lần đầu gặp gỡ. Ai tiếp xúc với Ngư Nhi rồi cũng đều có chung nhận xét là cô nàng rất ngoan hiền, dịu dàng, xứng đáng để kết bạn và đồng hành lâu dài.

Từ nhỏ đã luôn nghe theo lời dạy bảo của bố mẹ nên Song Ngư rất hiểu chuyện và có phần trưởng thành hơn các bạn cùng trang lứa. Cô nàng biết rằng bố mẹ đã rất vất vả để nuôi mình khôn lớn nên luôn cố gắng không làm điều gì khiến họ phật lòng, buồn phiền. Nói Song Ngư “ngoan từ trong trứng” quả thực không thể sai đi đâu được.

Song Ngư luôn ngoan ngoãn, nghe lời nhưng đừng nghĩ là có thể chèn ép và bắt nạt được cô nàng. Cung hoàng đạo này biết cách cư xử và giải quyết vấn đề nên cuộc sống vẫn luôn “dễ thở”, chưa gặp phải trở ngại nào quá lớn. Ngư Nhi không thích vướng vào những thị phi, rắc rối trong cuộc sống, điều mà cô nàng cần chỉ là sự bình yên mà thôi. Với tính cách ngoan hiền, dễ gần của mình, chắc chắn sóng gió cũng sẽ tự động tránh xa, vì vậy Song Ngư hãy cứ yên tâm nhé!

Trong công việc, Song Ngư rất thích giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp nên được nhiều người yêu quý. Luôn ngoan ngoãn, lễ phép và rất chỉn chu trong công việc, đó là lý do cô nàng được đánh giá rất cao và nhận được sự tin tưởng lớn. Công việc cũng nhờ thế mà rất thuận lợi, con đường thăng tiến cũng rộng mở với họ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.