Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 31 tháng 10 năm 2022 đến ngày 6 tháng 11 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,…

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đều cần suy nghĩ, cân nhắc cho thật kỹ càng, nếu không, bạn rất có thể phấn đấu sai hướng hoặc cố gắng mù quáng, cuối cùng chẳng đem lại lợi ích thực tế nào cả.

Chuyện tình cảm của các bạn độc thân không quá thuận lợi trong tuần này. Bạn có thể bày tỏ lòng mình với người mà bạn thầm mến, tuy nhiên cơ hội thành công là 50%, bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần. Nếu đã là người có đôi có cặp, bạn không nên trút những cơn giận của mình lên đầu người ấy. Thay vì “giận cá chém thớt”, Bạch Dương nên tâm sự với người ấy nỗi lòng của mình.

Về phương diện công việc, các bạn học sinh cần phải hiểu rằng muốn đạt được thành tích cao, bạn không thể chỉ dựa vào may mắn. Hãy chăm chỉ ôn tập khi đứng trước các kì thi. Nếu là người đã đi làm, bạn cần sắp xếp công việc của mình gọn gàng và có kế hoạch hơn. Nếu cứ bừa bãi, thích gì làm nấy, bạn sẽ không thể thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được.

Tuần này, Bạch Dương dễ gặp mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, vì thế mà công việc khó có thể tiến triển một cách thuận lợi, đồng tiền cũng chảy vào túi khó khăn hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên dành thời gian sắp xếp lại cuộc sống của mình trong tuần này. Nếu có những vấn đề hoặc những người nào mang lại ảnh hưởng tiêu cực cho bạn thì bạn nên tìm cách cắt đứt càng sớm càng tốt. Có như vậy, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên dễ chịu hơn.

Những bạn vẫn còn đang độc thân có thể gặp lại tình cũ của mình. Đối phương có thể đưa ra mong muốn quay trở lại với bạn. Có lẽ bạn cần thời gian cân nhắc nhiều hơn. Những người đã có đôi có cặp cần phải có trách nhiệm hơn với nửa kia của mình. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện với đối phương hơn, cùng người ấy vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Các bạn học sinh nên tin tưởng vào chính bản thân mình hơn. Kim Ngưu đã chăm chỉ học tập trong suốt thời gian qua, vì thế, cứ phát huy phong độ ổn định, bạn hoàn toàn có thể vượt qua những buổi kiểm tra thuận lợi. Nếu đã đi làm, bạn có thể cảm thấy khá căng thẳng khi phải phụ trách nhiều nội dung công việc khác nhau, song bạn biết đây là cơ hội để mình khẳng định bản thân.

Nếu có cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, Kim Ngưu có thể cân nhắc thử sức mình. Có thể cơ hội này không đem lại cho bạn số tiền lời lãi quá lớn, nhưng nó sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tử vi tuần mới cho biết, nhìn chung Song Tử hãy nhắc nhở bản thân mình không ngừng cố gắng trong suốt tuần này. Bạn vốn là người có tài, bạn hoàn toàn có thể thực hiện hoàn hảo những công việc mà người khác phải bó tay. Hãy biết lúc nào là lúc nên nhận nhiệm vụ, khẳng định bản thân.

Về mặt tình cảm, Song Tử độc thân dần nhận ra rằng mình cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của một người nào đó. Có lẽ ngày hai bạn đến với nhau sẽ không còn xa nữa. Nếu đã đến với một người nào đó, bạn không nên vội vàng bàn chuyện tương lai với đối phương, nhất là khi tình cảm của hai người còn chưa bền vững. Hành động của bạn sẽ khiến đối phương sợ đó.

Các bạn học sinh có thể tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình. Cách học ấy khiến bạn tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng, đồng thời áp dụng được vào thực tế cuộc sống. Người đã đi làm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Song Tử đừng vội hài lòng và giậm chân tại chỗ, hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn.

Song Tử càng chăm chỉ dành thời gian, công sức cho công việc bao nhiêu thì càng gặt hái được thành quả đáng mừng bấy nhiêu. Tuần này, túi tiền của bạn khá dư dả.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tuần mới tinh thần của Cự Giải cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của mình trong tuần này. Chỉ khi có sinh lực dồi dào, bạn mới sẵn sàng bắt tay vào công việc để vươn tay chạm tới cái đích mà mình mong muốn. Hãy chú ý rèn luyện cơ thể và sinh hoạt điều độ nhé.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân dần đối xử nhiệt tình hơn với đối tượng theo đuổi mình. Bạn cảm thấy đối phương cũng có những đặc điểm hấp dẫn mình. Nếu đã có đôi có cặp, Cự Giải tìm được cách để hâm nóng tình cảm với người ấy. Dù mâu thuẫn đôi khi vẫn xảy ra, nhưng nó chỉ khiến hai người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn mà thôi.

Các bạn học sinh cảm thấy khá căng thẳng khi bước vào những kì thi. Bạn sợ rằng mình sẽ mắc phải những sai sót không đáng có, khiến điểm số tụt giảm. Nếu đã đi làm, bạn tìm được niềm vui trong công việc, chính vì vậy mà dù vất vả đến mức nào đi nữa, bạn cũng chẳng cảm thấy mệt mỏi. Bạn sẵn sàng vươn lên khẳng định bản thân.

Cự Giải có thể giải quyết gọn ghẽ những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong tuần này. Nhờ thế mà bạn không còn nhiều nỗi lo, thoải mái tận hưởng cuộc sống với đồng lương mình làm ra.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tuần này, Sư Tử nên dành thời gian để nghiền ngẫm lại những gì mà mình đã được học, sau đó tìm cách thích hợp để áp dụng vào cuộc sống. Có thể quá trình áp dụng mọi việc chưa thực sự thuận lợi, tuy nhiên bạn cần hết sức bình tĩnh, chớ chạy theo bước chân người khác.

Nếu còn độc thân, chòm sao này nhận được sự chú ý của người khác giới nhờ tính cách lịch sự và duyên dáng. Bạn chẳng cần phải làm gì cả, sẽ có nhiều người chủ động đến bắt chuyện với bạn đấy. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên thẳng thắn những chuyện mà mình đã làm với đối phương. Chỉ khi hai người thẳng thắn với nhau, mối quan hệ mới bền vững được.

Các bạn học sinh cần tìm một nơi thích hợp để học tập, bởi có như vậy thì bạn mới tập trung hoàn thành tốt bài vở được. Đừng để mình bị xao nhãng bởi các yếu tố bên ngoài. Nếu đã đi làm, Sư Tử có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn. Hãy tự tin vào năng lực của mình và thể hiện điểm mạnh cho cấp trên và đồng nghiệp xung quanh được biết.

Đồng tiền của Sư Tử có dấu hiệu ổn định trong tuần này. Bạn lí trí hơn trong việc chi tiêu, cũng như không dễ dàng tin theo lời rủ rê của những người không thực sự thân thiết.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tuần mới Xử Nữ cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian này, đừng dành quá nhiều thời gian để quan tâm đến chuyện của người khác. Chỉ khi tập trung làm việc, Xử Nữ mới đạt kết quả cao và tránh những phiền phức không cần thiết.

Các bạn độc thân không nên dễ dàng trao gửi tình cảm cho một người nào đó. Trước khi quyết định đến với ai, bạn nên tìm hiểu kĩ hơn về đối phương. Những người đã có đôi có cặp nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ nên trò chuyện quá thân mật với những người khác giới, bạn có thể khiến cho nửa kia của mình khó chịu.

Một khi đã ngồi vào bài học, các bạn học sinh không nên phân tâm nghĩ đến những chuyện khác. Xử Nữ nên xác định được nhiệm vụ của mình là gì để có thể cố gắng thực hiện. Nếu đã có công việc ổn định, bạn có thể sẽ vướng phải thị phi với đồng nghiệp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để bị kích động bởi những lời bàn ra tán vào của kẻ khác.

Xử Nữ sẽ phải khá vất vả nếu muốn kiếm thêm nguồn thu nhập trong tuần này, tuy nhiên, đừng vì thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc. Công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình hãy nhắc nhở bản thân sống độc lập hơn trong tuần mới. Bạn chớ nên quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác. Nhiều khi, hãy mạnh mẽ đi theo tiếng gọi của trái tim mình, bạn có thể mở ra một con đường mới cho bản thân.

Nếu đã dành tình cảm cho một ai đó, các bạn độc thân nên chủ động bày tỏ với đối phương. Cứ chần chừ do dự mãi, người ấy sẽ đến với người khác đấy. Người đó có đôi có cặp nên tôn trọng nửa kia của mình hơn, đừng bắt đối phương phải nghe theo những quyết định của mình suốt như vậy, bởi chưa chắc suy nghĩ của Thiên Bình đã đúng đắn đâu.

Các bạn học sinh có tinh thần học tập hăng hái trong tuần này, và điều đó ắt sẽ khiến cha mẹ và thầy cô của bạn hài lòng. Thành tích học tập của bạn cũng có những dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người đã đi làm tự tin hơn vào năng lực của mình, nhờ vậy mà bạn đã dám xung phong nhận những nhiệm vụ khó. Hãy chứng minh cho mọi người biết bạn xứng đáng với một vị trí cao hơn.

Thiên Bình không nên quá vội vàng chạy theo bước chân của người này, người khác. Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định để tránh bị thua lỗ nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp không nên giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người, bởi những mối quan hệ phức tạp, chồng chéo sẽ khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối trong tương lai đấy. Tốt nhất, hãy đối xử chân thành hơn với tất cả mọi người. 

Các bạn còn độc thân dành nhiều thời gian để quan tâm đến người mà bạn thầm mến, và điều đó ắt hẳn sẽ khiến đối phương cảm động. Tuần này, quan hệ giữa hai bạn được kéo lại gần nhau hơn. Nếu đã có đôi có cặp, bạn sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện quá khứ của người ấy, nhờ vậy mà đôi bên thêm thấu hiểu nhau. Tình cảm của hai người có những bước tiến vững chắc.

Đôi khi, các bạn học sinh sẽ vẫn vướng phải khó khăn, nhưng không vì thế mà bạn nghĩ đến việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm khiến bạn tiến bộ nhanh chóng. Nếu đã đi làm, bạn nên tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình, thái độ chủ quan, lơ là sẽ khiến Bọ Cạp vướng phải nhiều rắc rối đấy.

Bọ Cạp sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối thủ, nhưng càng như vậy, bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn. Tuần này. Bạn kiếm được mức lương thưởng kha khá.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tuần mới Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc hòa nhập với mọi người. Hãy thử bỏ điện thoại xuống và trò chuyện với bạn bè, người thân xung quanh xem sao. Bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui mà cuộc sống thật đem lại. 

Về vấn đề tình cảm, các bạn độc thân nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với người mà mình yêu mến. Thái độ chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và cho đôi bên cơ hội tiến xa hơn. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn biết cách nói thế nào để khiến cho người ấy được vui lòng.

Về vấn đề công việc, chòm sao này nên tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình, chính vì vậy mà bạn tránh được nhiều sai sót đáng tiếc. Nhân Mã cũng tự rút ra được nhiều kinh nghiệm đáng quý cho mình.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động đáng kể trong tuần này. Nhân Mã cần tập trung vào nhiệm vụ hơn nữa nếu muốn tiến tới thành công và nhận được tiền lương, tiền thưởng.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trong tuần này. Đừng ngại nhận những công việc khó, bởi bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết những nhiệm vụ đó một cách gọn gàng. Hãy để mọi người phải nhìn bạn bằng con mắt khác nhé.

Những bạn còn độc thân hãy nhanh chóng để quá khứ lại phía sau lưng mình và đón nhận những người mới thực sự quan tâm đến bạn. Bạn xứng đáng có được hạnh phúc mà. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy sẽ có những giây phút ngọt ngào ở bên nhau.

Các bạn học sinh cảm thấy khá hứng thú với việc học, thậm chí, càng là bài tập khó, bạn càng muốn bắt tay vào thử sức hơn. Ma Kết có thể khiến bạn bè khâm phục đấy. Nếu đã là người đi làm, bạn có thể phải phụ trách những nhiệm vụ không phải sở trường của mình. Tuy nhiên, vì không ngừng cố gắng, bạn vẫn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chuyện kiếm tiền không bao giờ là đơn giản, chính vì thế mà Ma Kết càng trân trọng đồng tiền mà mình làm ra hơn. Bạn chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình không nên quá mức “kén cá chọn canh” trong tuần này. Thái độ của bạn sẽ khiến nhiều người xung quanh cảm thấy khó chịu, đồng thời cũng khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc đấy.

Các bạn còn độc thân cảm thấy khá hồi hộp khi đứng trước mặt người mà bạn thầm mến. Chính vì vậy mà bạn vẫn chưa tìm ra cách nào thích hợp để kéo gần khoảng cách với đối phương. Người đã có đôi có cặp thường hay có mối quan hệ quá thân mật với những người khác giới.

Về vấn đề công việc, Bảo Bình cần hết sức cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của bản thân, bất kể là khi giao tiếp với cấp trên hay đồng nghiệp và cấp dưới. Đừng làm mất lòng những người có thiện chí với mình.

Dù ai cũng muốn được giàu có, song Bảo Bình không nên quá tham lam, muốn chiếm hữu cả đồng tiền của người khác. Muốn làm giàu, bạn nên cố gắng dựa trên sức của chính mình.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 31/10/2022 đến 6/11/2022

Tuần mới, Song Ngư nếu như mong muốn công việc đạt hiệu quả cao trong tuần này thì bạn cần nhắc nhở mình luôn tập trung vào nhiệm vụ. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi thái độ hoặc hành động của người khác. Hãy tin tưởng hơn vào chính bản thân mình.

Các bạn độc thân có thể gặp được hình mẫu lý tưởng của mình trong tuần này. Hãy dũng cảm tìm cách giữ liên hệ với đối phương, tạo cơ hội để đôi bên hiểu thêm về nhau. Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy khó mở lời với đối phương trong một số chuyện. 

Về phương diện công việc, Song Ngư cần phải nhận ra rằng công sở chính là một xã hội thu nhỏ, nơi bạn cần chú ý trong việc cư xử với mọi người. Đừng làm mọi việc theo ý của riêng mình.

Khoản tiền tích lũy khiến Song Ngư có một cuộc sống dư dả trong tuần này. Bạn không còn chi tiêu cho những món đồ không thực sự cần thiết nữa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.