Những cung hoàng đạo Xử Nữ, Thiên Bình, Bạch Dương và Nhân Mã sẽ được thần tình yêu chiếu cố trước cuối năm.

Mặc dù kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người, nhất định phải thận trọng nhưng hôn nhân cũng cần có chút bốc đồng, gặp đúng người đúng lúc thì hôn nhân chớp nhoáng cũng sẽ thành công.

Mới đây, chuyên gia chiêm tinh học Trung Quốc là Ngải Phi đã chia sẻ về vận đào hoa của 12 cung hoàng đạo từ giờ đến cuối năm và nhận xét: 4 cung hoàng đạo Xử Nữ, Thiên Bình, Bạch Dương và Nhân Mã sẽ được thần tình yêu chiếu cố trước cuối năm, không chỉ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực mà cơ hội kết hôn chớp nhoáng cũng rất cao.

1. Cung Bạch Dương

Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để Bạch Dương xây dựng gia đình, Sao Kim phù hộ cho cả Bạch Dương có đôi có cặp và Bạch Dương độc thân. Hãy lên ý tưởng xây dựng gia đình cho riêng mình hoặc có cam kết cụ thể, nhất định sẽ thành công.

Người độc thân có cơ hội gặp được một người bạn đời vừa chín chắn, vừa duyên dáng, vừa lịch lãm, hoàn toàn phù hợp với mọi yêu cầu của bạn về đối tượng kết hôn. Người đã có đôi có cặp thì đạt được sự đồng thuận, đối phương cũng nóng lòng muốn được về chung một nhà với bạn. Nếu đã chuẩn bị kỹ về kinh tế và tâm lý, giấc mơ gia đình ngọt ngào của bạn sẽ sớm thành hiện thực.

2. Cung Xử Nữ

Xử Nữ dễ gặp được tình yêu đích thực trước cuối năm đồng thời có khả năng kết hôn chớp nhoáng. Vào tháng 11, Sao Mộc sẽ chiếu tới cung hôn nhân của Xử Nữ, năng lượng tình yêu này sẽ làm tăng sức quyến rũ của Xử Nữ lên rất nhiều, người trong định mệnh cũng sẽ đến. Dù tiêu chuẩn của bạn có cao đến đâu, bạn vẫn có thể lựa chọn người bạn đời lý tưởng cho mình. Hai người tâm đầu ý hợp, giao tiếp tốt, thậm chí có cơ hội hứa hẹn bên nhau trọn đời trước cuối năm nay.

Chỉ cần Xử Nữ được đối phương chiều chuộng, tiếp tục củng cố niềm tin và vững bước bên nửa kia thì cuối cùng những người xung quanh sẽ chúc phúc cho bạn, hai người có thể sống hạnh phúc bên nhau.

3. Cung Thiên Bình

Những Thiên Bình còn độc thân trước cuối năm sẽ có mong muốn kết hôn, bạn cũng có thể gặp được người cũng mong muốn kết hôn và tình yêu ổn định thông qua lời giới thiệu của những người lớn tuổi hoặc những buổi hẹn hò, tụ tập. Chỉ cần đạt được sự đồng thuận thì sẽ có cơ hội bước vào cung hôn nhân trong dịp cuối năm.

Những Thiên Bình đã có người yêu sẽ càng hiểu nhau hơn, cảm thấy có thể tiến thêm một bước với nhau, nhất là khi được Sao Kim chiếu vào cung hôn nhân, Thiên Bình có thể sẽ đưa ra một quyết định lớn ảnh hưởng đến cuộc đời mình, đó có thể là hôn nhân, hoặc cũng có thể là một chuyện tốt đẹp, hạnh phúc khác.

4. Cung Nhân Mã

Vào cuối tháng 10, khi Sao Hỏa ghé thăm cung hôn nhân của Nhân Mã, một khi có người theo đuổi và cầu hôn, Nhân Mã sẽ không ngần ngại nói lời đồng ý. Thực tế, trong khoảng thời gian này, Nhân Mã độc thân không chỉ được thần tình yêu phù hộ độ may mắn mà còn được mọi người xung quanh tác động. Cha mẹ, họ hàng, những người lớn tuổi xung quanh bạn thậm chí còn lo lắng hơn bạn, họ liên tục giúp bạn tìm kiếm đối tượng mới và sắp xếp các buổi hẹn hò. 

Trong thời khắc thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này, Nhân Mã có cơ hội đặc biệt, gặp được người ý nghĩa, người có thể cho bạn cuộc sống ổn định, nếu muốn tính chuyện kết hôn sớm thì xác suất kết hôn chớp nhoáng là cao nhất trong số 4 chòm sao nêu trên.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.