Những người thuộc cung hoàng đạo này rất cứng đầu, khó xử lý. Sư Tử quá kiệm lời và không chịu nhượng bộ, Bọ Cạp thì kiêu ngạo và không giải thích mọi chuyện khi xảy ra, Cự Giải tưởng chừng như ôn hòa nhưng không ai có thể thay đổi được khi họ cứng đầu.

1. Cung Sư Tử: Bướng bỉnh, không muốn dễ dàng nhượng bộ

Tính cách vui vẻ của Sư Tử khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi làm bạn. Khi kết bạn với chòm sao này, mọi người thường sẽ rất tin tưởng vào cảm nhận của họ. Nhưng riêng trong tình yêu, Sư Tử thì ở một mức độ nào đó rất bướng bỉnh và cứng đầu, hay nghi ngờ, nhìn chung không phải người rộng lòng. Có thể là do Sư Tử quan tâm quá nhiều, và sau đó lại thích thể diện nên bề ngoài giả vờ không quan tâm nhưng bên trong lại rất quan tâm.

Cung hoàng đạo này có quá nhiều lòng tự trọng. Thực tế, lòng tự trọng không phải là xấu nhưng nếu bạn quá tự cao trong tình yêu, sẽ nảy sinh nhiều vấn đề. Sư Tử sẽ có những nút thắt trong lòng và mâu thuẫn giữa hai người rất khó tháo gỡ, không những không thể yêu nhau lâu dài mà ngay cả việc trở thành bạn bè sau khi chia tay cũng là điều không thể. Hơn nữa, vì thể diện nên Sư Tử không dễ dàng nhượng bộ. Khi hai người chia tay, dù còn yêu Sư Tử cũng sẽ bướng bỉnh và không níu kéo, thậm chí từ chối làm bạn, cắt đứt thực sự mối quan hệ này.

2. Cung Cự Giải: Có vẻ ngoài phục tùng nhưng thực chất lại cứng đầu

Cự Giải là nửa kia trong mơ của nhiều người. Chòm sao này là mẫu người đặc biệt tốt, tính cách nhẹ nhàng, lịch sự và hay cười, đi đâu cũng được nhiều người yêu mến. Chỉ cần người khác giới kết thân với Cự Giải, họ sẽ ít nhiều nghĩ đến chòm sao này. Nhưng ít ai biết rằng Cự Giải bề ngoài có vẻ khiêm tốn và ngoan ngoãn lại là một người rất cứng đầu. Đừng nghĩ rằng Cự Giải hoà nhã thì dễ xử lý. Cự Giải bướng bỉnh, khó đoán và khó xử lý gần như Ma Kết, người thường được nghĩ đến với hình ảnh lạnh lùng.

Chòm sao này thực ra rất nguyên tắc. Trước hết, Cự Giải biết rất rõ mình muốn người yêu như thế nào, vì vậy nếu đó không phải là người mình thích, Cự Giải sẽ không cho nhau một cơ hội dù là nhỏ nhất. Và ngay cả khi đó là người Cự Giải thích nhưng vi phạm điểm mấu chốt của họ (chẳng hạn như không thân thiện với gia đình), Cự Giải cũng sẽ có thái độ cứng rắn. Dù là mối quan hệ thân thiết, bạn cũng cần biết rõ điểm mấu chốt của họ. Chỉ có tôn trọng nhau thì mối quan hệ mới có thể ngày càng trở nên gắn bó hơn.

3. Cung Bọ Cạp: Kiêu ngạo, đặc biệt khó xử lý

Những người đã từng ở bên Bọ Cạp đều biết được tính cách của chòm sao này. Họ tỏ ra dịu dàng, tình cảm và luôn yêu sâu sắc, điều này khiến những người từng được Bọ Cạp yêu cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, cũng chính điều đó lại khiến Bọ Cạp phát huy sức hấp dẫn đối với nhiều người khác phái. Điều này khiến nửa kia cảm thấy rất khó chịu, còn Bọ Cạp lại kiêu căng ngạo mạn, ít khi chủ động giao tiếp để nói rõ về điều này.

Khi xảy ra mâu thuẫn hai người luôn đè nén trong lòng không muốn giải quyết, lâu dần họ hình thành nút thắt trái tim mà hai người không biết phải làm sao. Có thể nói rằng, trong tình yêu, Bọ Cạp đôi khi giống như thiên thần, đôi khi khiến người ta không thể chịu đựng được, khiến bạn vừa đau đớn vừa hạnh phúc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.